Giải trí

Hiếm hoi lắm mới thấy Sơn Tùng đăng ảnh 'gái', CĐM xôn xao đồn đoán danh tính

Hiếm hoi lắm mới thấy Sơn Tùng đăng ảnh 'gái', CĐM xôn xao đồn đoán danh tính

 

Trên trang cá nhân Sơn Tùng vừa mới chia sẻ bức hình một cô gái kèm dòng trạng thái: “Nắng vương trên cành...”. Điều đặc biệt, bức ảnh chỉ chụp sau lưng và không thấy mặt của cô gái khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Son-Tung-mtp-1

Nhiều đồn đoán cho rằng Sơn Tùng chuẩn bị cho ra mắt ‘siêu phẩm’ mới và gương mặt nữ chính đang giấu mặt kia được cho là Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP Entertainment.

Son-Tung-mtp

Tuy nhiên, một số bình luận khác lại khiến Sơn Tùng phải "khóc thét" khi trông thấy. Từ một bứa ảnh giấu mặt đã được CĐM photoshop thành bức ảnh có mặt Sơn Tùng hay thành một nhân vật khác hoàn toàn. 

Son-Tung-mtp-3

Son-Tung-mtp-4

Đầu tháng 10 vừa rồi, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố gương mặt nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP Entertainment đó chính là Lê Quang Hải Tú. Một cô gái 23 tuổi, luôn nằm trong danh sách hot girl đẹp không tì vết của giới mẫu ảnh.

Ngay khi tin vui được công bố trên mạng xã hội, Facebook cá nhân của Hải Tú tăng follow liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cô nàng được netizen kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai không xa.

hAI-tU

Từ đó cho đến nay, Hải Tú chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nào của M-TP Entertainment.  Có lẽ động thái ‘nhá hàng’ bằng một bức ảnh của Sơn Tùng cho thấy một “siêu phẩm” sắp “bùng nổ” chăng?

 

Sơn Tùng bị chỉ trích không công khai cứu trợ, Jack cùng sao Việt đã làm điều bất ngờ cho miền Trung

(Techz.vn) Trong khi Sơn Tùng bị chỉ trích vì liên tục không có động thái cứu trợ miền Trung, Jack đã công khai làm điều đặc biệt, nhận về hàng nghìn lời khen ngợi.