Giải trí

Hé lộ người đàn ông ‘chống lưng’ cho Hoàng Thùy Linh ‘hồi sinh’ sau scandal lộ clip năm 18 tuổi

 Hé lộ người đàn ông ‘chống lưng’ cho Hoàng Thùy Linh ‘hồi sinh’ sau scandal lộ clip năm 18 tuổi

Mới đây, trong chương trình Bài hát đầu tiên, Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi chia sẻ về những hành trình nghệ thuật đầy cam go và thử thách. Sau lên sóng, loạt ảnh nữ ca sĩ với chiếc mũi được cho là xiêu vẹo nhanh chóng lan tỏa trên các diễn đàn giải trí. Ngoài ra, không ít người còn đào bới lại scandal quá khứ lộ clip nóng từ hơn 10 năm trước để miệt thị Hoàng Thùy Linh, khiến nhiều fan tỏ ra bức xúc.

nhung-nguoi-dan-ong-tung-la-mot-nua-cua-hoang-thuy-linh-1

Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh nữ ca sĩ tự đăng tải trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh lại nhận cơn mưa lời khen nhờ nhan sắc ngay càng thăng hạng. Trong loạt ảnh này, mũi của nữ ca sĩ không hề xiêu vẹo hay có bất cứ dấu hiệu khác thường nào như các lời đồn trên mạng xã hội.

hoang-thuy-linh

hoang-thuy-linh-1

Chia sẻ thêm về những khó khăn trong quá trình làm nghề, Hoàng Thùy Linh cho biết, dấu ấn ca hát của mình nổi bật nhất là bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”. Theo đó, cô thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau nên muốn bản thân có được điều gì đó mới mẻ hơn để gửi đến khán giả. Cơ duyên ngay thời điểm đó, cô nhận được email về ca khúc và lập tức liên lạc lại để được hát.

“Bản thân tôi biết công việc làm nghệ thuật, yếu tố may mắn rất quan trọng. Dù mình có cố gắng thế nào, tâm đắc bao nhiêu nhưng quan trọng là mình có làm tốt hay không và khán giả có yêu thích hay không. Về việc làm tốt thì mình có thể kiểm soát, nhưng để khán giả yêu thương, chú ý thì nhiều khi không biết được”, nữ ca sĩ nói.

hoang-thuy-linh-xinh-dep-vay-den

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Hoàng Thùy Linh vướng scandal lộ clip ‘nóng’ với bạn trai. Sự nghiệp của cô lúc đó dường như lao dốc không phanh, nữ ca sĩ sau đó đã bị khủng hoảng tâm lý một thời gian dai. Cho đến năm 2017, khi ra mắt tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, Hoàng Thùy Linh cho hay cô đã không còn quá bi quan với scandal cách đây 10 năm mà bản thân chọn cách đối diện và đơn giản hóa, tự tin để xuất hiện trước công chúng. Người luôn ở bên động viên, che chở Hoàng Thùy Linh trước những biến cố của cô là bố mẹ, đặc biệt là người bố luôn âm thầm giúp con gái vượt qua khủng hoảng đầu đời.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ bố cô khác quan điểm với mẹ. Trong khi mẹ muốn cô nhanh chóng vượt qua sự cố để quay lại với nghệ thuật thì bố muốn con gái có thời gian để suy nghĩ và tự vượt qua nỗi đau, chữa lành vết thương của mình.

hoang-thuy-linh-bo-toi-can-cuoc-dieu-tra-va-xin-giam-an-cho-nhung-nguoi-tung-clip-nong-5-1521220999-975-width550height831

Bố mẹ Hoàng Thùy Linh.

Thời điểm xảy ra khủng hoảng, bố đã khuyên Hoàng Thùy Linh nên tiếp tục việc học ở trường. Ông còn bỏ thời gian nửa tháng để đọc hết các bài báo viết về con mình rồi mới lên tiếng với báo giới. Đồng thời, ông còn yêu cầu cho xem trước bản thảo trước khi xuất bản để con gái không bị tổn thương thêm lần nào nữa.

Nhờ bố tư vấn, Hoàng Thùy Linh đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tiếp tục việc học ngành Đạo diễn truyền hình. Sau tốt nghiệp, nữ ca sĩ đã trở lại với làng giải trí một cách tích cực và chỉn chu nhất có thể. Sau những nỗ lực, Hoàng Thùy Linh dã gặt hái được những “quả ngọt” khiến ai cũng khâm phục.

Trong cuốn tự truyện viết về cuộc đời mình, Hoàng Thùy Linh cũng không quên cảm ơn bố mẹ đã giúp cô 'hồi sinh" lại lần nữa.

hoang-thuy-linh-2

Hoàng Thùy Linh thừa nhận cô may mắn khi có một người mẹ thấu hiểu. “Mẹ chính là người giữ hết tiền của tôi. Nghĩa là bây giờ mẹ mà giận, cho tôi ra đường thì tôi là người vô sản luôn. Tôi không đứng tên bất kỳ cái gì cả", cô hài hước bộc bạch.

 

13 năm sau vụ lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh khiến ai nấy đều xót xa khi kể về cuộc sống sau biến cố

(Techz.vn) Kể từ vụ việc lộ clip nóng năm 2007, Hoàng Thùy Linh lần đầu có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống sau biến cố khiến nhiều người không khỏi xót xa cho nữ ca sĩ.