Giải trí

Trấn Thành hoảng hốt khi Nam Em bất ngờ hét toáng và ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình

Trấn Thành hoảng hốt khi Nam Em bất ngờ hét toáng và ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 9 của chương trình Vô lăng tình yêu, Nam Em khiến nhiều bất ngờ khi được ghép cặp cùng Bi Max, 'người tình' Lãng Thanh ghép cặp với Thu Cúc. Nhiệm vụ lần này của 3 cặp đôi tham gia chương trình là đến chợ Đà Lạt để mua nguyên liệu phù hợp, đồng thời chuẩn bị cho bữa ăn tối tại thành phố sương mù.

Nam-em-3

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Nam Em gây bất ngờ khi chủ động chạm môi người bạn đồng hành Bi Max đến 3 lần. 2 nụ hôn đầu diễn ra trên xe, khi cả hai cùng nhau tiến đến chợ Đà Lạt. Còn nụ hôn thứ 3 là khi Bi Max cùng Nam Em nấu bữa ăn tối. Đáp lại Nam Em, Bi Max cũng hoàn toàn "hợp tác" trong cả 3 lần Nam Em chạm môi, như thể anh chàng đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu.

Nam-em-1

Nam-em-2

Nam-em

Hành động này của Nam Em khiến nhiều người khó hiểu, khi ở tập trước Nam Em cũng hôn Lãng Thanh và còn khẳng định mục mục tiêu duy nhất của cô là Lãnh Thanh. Các cố vấn chương trình đã có một màn bình luận sôi nổi xoay quanh cặp đôi này. Sam thì cho rằng Nam Em đang cố gắng làm nhiệm vụ còn Ngô Kiến Huy và Khả Như lại khẳng định cặp đôi đã có rung động thật sự với nhau.

Nam-em-6

Thử thách cuối cùng nhằm gắn kết các cặp đôi ở tập 9 chính là khám phá nhà hoang tại Đà Lạt. Logo của chương trình được giấu trong một ngôi nhà hoang, nhiệm vụ của cặp đôi là phải đồng lòng khám phá ngôi nhà để tìm ra logo.

Vừa bước đến cửa ngôi nhà hoang, Nam Em đã ôm chầm lấy Bi Max để có thêm can đảm. Bi Max miệng thì luôn khuyên Nam Em cần bình tĩnh, nhưng chính anh chàng cũng nhiều lần hoảng hốt khi nhận ra có những chuyển động bất ổn trong ngôi nhà. Tập 9 kết thúc ở phân cảnh Nam Em bất ngờ hét toáng, Bi Max vội vã bế nàng Hoa khôi ra khỏi ngôi nhà hoang. Việc Nam Em ngất xỉu khiến người chơi và ekip vô cùng hoảng hốt. Ngoài lo lắng, Trấn Thành cùng ban cố vấn đều thắc mắc vì sao người bồng Nam Em ra khỏi căn nhà hoang không phải là Lãnh Thanh?

Nam-em-5

Theo Trấn Thành, Nam Em có một thứ năng lượng khiến đàn ông mong muốn che chở. Ở Nam Em toát ra sự nữ tính mà không phải người con gái nào cũng sở hữu được. Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp là sự yếu đuối mỏng manh, hầu như không có sự phòng vệ nào. Chính những đặc tính này kích thích bản năng che chở của cánh mày râu. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện, Nam Em đã thu hút được sự bảo bọc của Quốc Cường, Lãnh Thanh, Công Phát và ở tập này là Bi Max.

 

Vừa bị Trấn Thành tiết lộ bệnh nặng hơn cả Hari Won, Nam Em được nam thần từng hôn môi tỏ tình

(Techz.vn) Sau khi gây chú ý vì bị Trấn Thành tiết lộ bệnh tình còn nặng hơn cả Hari Won, Nam Em bất ngờ nhận được lời tỏ tình của nam thần từng đóng cảnh nóng cùng Chi Pu.