Giải trí

Hé lộ lý do Trường Giang-Trấn Thành không mời Nhã Phương-Hari Won đóng chính trong phim tự sản xuất

Hé lộ lý do Trường Giang-Trấn Thành không mời Nhã Phương-Hari Won đóng chính trong phim tự sản xuất

 

Trong showbiz Việt, Trường Giang và Trấn Thành đều là những nghệ sĩ "chịu chi" khi đầu tư nhiều tỷ đồng vào việc sản xuất phim ảnh. Tuy nhiên, điều khiến công chúng cảm thấy khó hiểu là 2 nam danh hài chưa từng mời vợ đóng chính trong các dự án của mình. Nguyên do là sao?.

Trường Giang

Thời gian qua, series phim chiếu mạng có tên Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang nhân được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi "Mười Khó" đích thân chắp búp viết kịch bản, đầu tư sản xuất và thủ luôn vai nam chính Bùi Ban Bường. Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy dù là gương mặt non nớt của phim ảnh Việt nhưng lại được Trường Giang tin tưởng giao phó cho vai nữ chính. 

Trước những thắc mắc liên quan đến việc không mời bà xã Nhã Phương xinh đẹp, có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn vào vai nữ chính phim mới, Trường Giang nói rõ trong buổi họp báo ra mắt phim rằng: “Vai nữ chính phải để cho những bạn khác đóng. Cơ hội đóng phim của vợ anh nhiều rồi, vợ anh đóng vai chính nhiều rồi. Trường Giang luôn thích những người khác có cơ hội. Phải cho các bạn trẻ tham gia với chứ giờ mình cứ đóng vai chính hoài rồi ngoài này các bạn trẻ đâu có cơ hội đâu". 

Quan điểm của Trường Giang khiến ai nấy đều trầm trồ, nể phục. Chính Nhã Phương cũng tôn trọng mọi quyết định của ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng thẳng thắn nói rằng bản thân không ghen trước những cảnh tình cảm của chồng với Hoa hậu Tiểu Vy. 

Trấn Thành

Là nam nghệ sĩ "cầm trịch" nhiều bộ phim đình đám nhưng Trấn Thành dường như lại luôn "quên" bỏ tên bà xã vào danh sách casting nữ chính của loạt dự án mà anh sản xuất. Từ Bố Già, Hẻm Cụt, Nhà Bà Nữ,... sự vắng bóng của Hari Won cũng gây ra sự tò mò không nhỏ đối với công chúng. Bởi lẽ không chỉ xinh đẹp, Hari Won cũng là nữ diễn viên có kinh nghiệm lâu năm và được đánh giá là có diễn xuất ổn định, ăn hình. 

Chia sẻ về việc không mời vợ vào vai nữ chính trong các bộ phim tự sản xuất, nam danh hài từng cho biết: "Tôi với vợ có một giấc mơ riêng, câu chuyện của Hari Won quý vị sẽ được theo dõi sau 10 năm nữa. Chuyện vợ chồng xuất hiện trên một dự án điện ảnh thì phải kiếm một vai nào đó thật sự phù hợp chứ không thôi người ta không còn tin nữa, nhìn những cảnh mùi mẫn đó người ta không tin, nhìn cảnh đó người ta thấy quen quá rồi".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Nếu nói về vợ tôi thì ca hát sẽ dễ hơn còn vào vai trong điện ảnh thì phải có nhân vật phù hợp với cả giọng của vợ tôi bởi vì vợ cũng là người nước ngoài, không thể o ép khán giả vào để xem những vai thuần Việt được. Bộ phim Mai của tôi là một phim thuần Việt, thuần văn hoá Việt cho nên tôi hy vọng sẽ mang đến được cho vợ tôi một vai diễn nào đó thật sự phù hợp với cô ấy trong tương lai để quý vị xem đó là diễn viên Hari Won chứ không phải là vợ Trấn Thành".

 

Phản ứng của khán giả sau khi xem Táo Quân 2023: Xúc động vì 1 chi tiết chưa từng có

Chương trình Táo Quân 2023 với nội dung khác lạ, kỷ niệm 20 năm phát sóng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.