Giải trí

Nhân dịp cuối năm, Mạnh Quỳnh xúc động khi đến viếng thăm cố ca sĩ Phi Nhung

Nhân dịp cuối năm, Mạnh Quỳnh xúc động khi đến viếng thăm cố ca sĩ Phi Nhung

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại niềm đau trong lòng của không chỉ khán giả mà cả người thân của nữ ca sĩ. Dù đã hơn 1 năm ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh của cô vẫn còn mãi trong lòng khán giả và người hâm mộ. Khoảng thời gian cái Tết cận kề, người bạn thân thiết của cô là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã viếng thăm và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Theo đó Mạnh Quỳnh cho biết tối 20 Tết, anh sẽ có lịch trình biểu diễn và đón giao thừa trên máy bay nên nam ca sĩ đã tận dụng thời gian rảnh đến thăm Phi Nhung. Cụ thể anh chia sẻ: "Ai muốn nói gì nói! Mặc kệ đời! Mình đăng nốt cái bài viết cuối năm trước khi giao thừa cho đầy đủ ý nghĩa! Năm nay mình đón giao thừa trên máy bay! Thương chúc muôn nhà đón xuân vui vẻ, ấm áp, bình an. Cầu mong một năm mới với nhiều điều tốt đẹp và lạc quan!".

Đồng thời Mạnh Quỳnh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn đồng hành và ủng hộ anh suốt thời gian qua. "Cảm ơn ai đó đã cho Quỳnh nguồn cảm hứng âm nhạc để Quỳnh có thể viết được những bản tình ca nhiều màu sắc cho đời. Cảm ơn các đơn vị tổ chức sự kiện, các hội đoàn, Bầu show khắp nơi đã ưu ái gọi Quỳnh góp mặt trong các chương trình ca nhạc, đem lời ca tiếng hát đến tận nơi xa xôi! Cảm ơn các đơn vị truyền thông đã đưa giúp Quỳnh đăng tải những thông tin hữu ích trong thời gian qua! Cảm ơn các em trong nhóm đã hỗ trợ Quỳnh vô điều kiện mỗi lần Quỳnh về hát tại quê nhà", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Ngay khi đăng tải, bài đăng của Mạnh Quỳnh nhận về nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía người hâm mộ. Khán giả chúc Mạnh Quỳnh luôn có sức khỏe tốt và cống hiến hết mình cho âm nhạc và nghệ thuật.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi song ca cực tình cảm mỗi khi trình diễn cùng nhau. Kể từ khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh đã mất một thời gian dài để ổn định lại tinh thần. Tuy nhiên sau đó anh đã lấy lại được ổn định và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn dù không có người bạn tri kỷ bên cạnh.

 

Trấn Thành phấn khởi báo thành tích của sản phẩm nghệ thuật sắp ra mắt

‘Đứa con’ tinh thần của Trấn Thành đang cho thấy dấu hiệu tốt khi được đông đảo khán giả đón nhận.