Giải trí

Đan Trường tất bật với hoạt động từ thiện dù ngày Tết cận kề

Đan Trường tất bật với hoạt động từ thiện dù ngày Tết cận kề

Đan Trường từ lâu đã là cái tên gắn liền với nhiều thế hệ, nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám và được đông đảo khán giả yêu quý. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công và lượng fan hâm mộ ổn định, Đan Trường còn thường xuyên gây chú ý với hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là dịp cận Tết.

Dù có lịch trình bận rộn nhưng Đan Trường hàng năm vẫn dành ra một khoảng thời gian nhất đinh, cùng với đó là tiền cá nhân và công sức để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Đan Trường thường xuyên tham gia nhiều chương trình cộng đồng, dù với số tiền ít nhưng nam ca sĩ vẫn mong muốn đóng góp những điều tích cực cho xã hội và giúp đỡ một phần nhỏ cho người dân khó khắn.

Mới đây nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh bản thân đi làm từ thiện những ngày cận Tết và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. “Một chút hương vị Tết, để sưởi ấm những mảnh đời đang còn khó khăn. Như thông lệ hàng năm của Đan Trường và những người bạn, cùng 1 số Fans của mình. Hơn 550 phần quà gồm quà Tết, tiền mặt, trị giá hơn 250tr đã được Đan Trường cùng một số Fans và nhân viên HT Productions mang đến cho 170 hộ nghèo ở Phường Võ thị Sáu - Q3, Phường 8 - Q11 .

Đặc biệt, Đan Trường cũng đến thăm 02 mái ấm tình thương Bình Minh và Hướng Dương (thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM ) cùng FC của mình đi trao tặng cho các cụ già, trẻ em lang thang đường phố.  Nhìn gương mặt rạng rỡ của Bà con mà Đan Trường cảm thấy hạnh phúc được nhân đôi”, Đan Trường chia sẻ.

Bản thân Đan Trường luôn cố gắng và ấp ủ kế hoạch từ thiện từ lâu. Anh luôn sắp xếp thời gian rảnh để dành cho hoạt động từ thiện ý nghĩa, khép lại một năm miệt mài trong công việc. Chứng kiến niềm vui và nụ cười của người dân nghèo, Đân Trường cũng cảm thấy ấm lòng hơn.

 

Trấn Thành báo ‘tin vui’ trước thềm công chiếu phim Nhà Bà Nữ

Mặc dù bộ phim Nhà Bà Nữ chưa công chiếu song đã đạt được thành công đầu tiên khiến Trấn Thành và đoàn làm phim vui mừng.