Giải trí

Trấn Thành báo ‘tin vui’ trước thềm công chiếu phim Nhà Bà Nữ

Trấn Thành báo ‘tin vui’ trước thềm công chiếu phim Nhà Bà Nữ

Mới đây, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo tin vui về bộ phim Nhà Bà Nữ thu hút được sự chú ý. Theo đó, nam MC cho biết phim Nhà Bà Nữ đã bán được 30.000 vé trước thềm công chiếu và là bộ phim có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại. Nam MC vui mừng: “Trộm vía lần thứ 2, cảm ơn mọi người đã yêu thương Xìn và Nhà Bà Nữ quá nhiều. Hẹn cả nhà ngày mai nha”.

tran-thanh

Dù mùng 1 Tết mới công chiếu, song lượng vé được đặt mua trước đã đạt mức kỉ lục cho thấy được sức hút của bộ phim này.

Nhà Bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Chuyện phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình bà Nữ - Lê Giang đóng. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về các mối quan hệ xã hội.

le-giang-7-4762

Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên, Trấn Thành cho biết anh kỳ vọng vào tác phẩm lần này của mình. Trước đó, chia sẻ trong họp báo, nam MC cho biết: “'Bố Già' là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận với tâm thế thoải mái, không kỳ vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu cũng là do thiên thời, địa lợi, nhân hòa", Trấn Thành chia sẻ.

'Nhà Bà Nữ' đã là bộ phim thứ hai rồi, nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kỳ vọng nhất định nơi nó. Tôi thì luôn mong muốn sẽ tự tay phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của mình, là những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước.

Một bộ phim hay hoặc dở có thể tùy thuộc vào gu xem phim và cảm nhận của mỗi người. Nhưng với tôi, một khi đã làm phim thì bộ phim đó phải đàng hoàng và nghiêm túc trước đã, tuyệt đối không được cẩu thả. Tôi làm phim bằng tất cả lòng tự trọng của mình", nam MC nói thêm.

nhabanu1_ecap

Phim "Nhà bà Nữ" sẽ chính thức được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22.1.2023, tức Mùng 1 Tết Nguyên đán.

 

Phim mới của Trấn Thành: Đi sự kiện lên đồ hết mình, hậu trường coi hết hồn

Trái với hình ảnh đi sự kiện ra mắt phim sang chảnh, hậu trường phim mới của Trấn Thành khiến dân tình cười bò vì biểu cảm hài hước của dàn diễn viên chính.