Giải trí

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, tiếp tục tăng cân khiến CĐM không nhận ra

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, tiếp tục tăng cân khiến CĐM không nhận ra

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm ngẫu hứng hát hò trong giờ giải lao sau một trận bóng. Đáng chú ý, nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình vô cùng tròn trịa, dường như sau khoảng thời gian trở lại sân khấu, Hoài Lâm đã tiếp tục tăng cân.

hoai-lam

Qua đoạn clip, có thể thấy chiếc bụng tròn trịa của Hoài Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn không nhận ra nam ca sĩ cho đến khi nghe anh chàng cất lên giọng hát.

hoai-lam-2

hoai-lam-3

hoai-lam-1

Hoài Lâm vốn là ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát. Từng ở trên đỉnh cao và được nhiều người yêu mến, song kể từ sau khi kết hôn nam ca sĩ lại chọn cuộc sống ẩn dật nơi quê nhà. Thời gian gần đây, Hoài Lâm đã quay trở lại đi hát, dù giọng hát không còn được như trước nhưng anh vẫn hứng tỏ được sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện.

hoai-lam-4

Không chỉ được ủng hộ nhiệt tình ngày trở lại sân khấu, mà sản phẩm âm nhạc Hoa nở không màu của Hoài Lâm vừa qua cũng đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này.

 

Hoài Lâm nhắc đến Mono, có nhận xét khen ngợi khiến CĐM vô cùng chú ý

(Techz.vn) Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Mono, có nhận xét khiến CĐM không khỏi chú ý.