Giải trí

Bằng Kiều và dàn sao Việt ‘quẩy cực sung’ trong tiệc sinh nhật Quang Hà

Bằng Kiều và dàn sao Việt ‘quẩy cực sung’ trong tiệc sinh nhật Quang Hà

Vào tối ngày 19/1, nam ca sĩ Quang Hã đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 42 với sự tham gia của bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Được biết, như mọi năm, anh trai kiêm quản lý Quang Cường là người chuẩn bị mọi thứ để tiệc sinh nhật của Quang Hà diễn ra trọn vẹn nhất.

Trong bữa tiệc ấm cúng, Quang Cường có những lời chúc tốt đẹp và yêu thương gửi tới người em trai, anh mong sang năm 2023, nam ca sĩ sẽ có nhiều liveshow thăng hoa hơn nữa; còn về phía Quang Hà mong anh trai hạn chế thức khuya, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Mặc dù cận kề ngày Tết Nguyên Đán nhưng đồng nghiệp và bạn bè vẫn dành thời gian đến chung vui với nam ca sĩ, điều đáng chú ý bữa tiệc còn có có mẹ, 2 chị gái và anh trai của Quang Hà có mặt đầy đủ.

Bên cạnh đó, khán giả và truyền thông cũng dành sự chú ý tới dàn khách mời như NSND Quốc Hưng, Bằng Kiều, Việt Anh, Quỳnh Nga, Khắc Việt, Thu Ba, Phạm Quốc Huy… Ca sĩ Quang Hà là học sinh đầu tiên của NSND Quốc Hưng, cũng là cậu học trò thành công trong sự nghiệp ca hát.

Bằng Kiều có đôi lời chia sẻ về Quang Hà trong bữa tiệc sinh nhật đồng nghiệp: "Tôi phải thừa nhận rằng mình nể phục Hà vô cùng và người đi trước như tôi cũng phải học hỏi ở em ấy rất nhiều điều, nhất là tinh thần làm nghề và tình yêu dành cho âm nhạc”.

Quang Hà cho biết anh quan tâm đến sức khỏe và gia đình hơn, hiện tại mỗi khi có thời gian rảnh rỗi anh đều trở về nhà ăn cơm cùng mẹ và anh chị. Gia đình là nơi nam ca sĩ luôn hướng về, sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, anh được thừa hưởng nhiều bài học quý giá từ đấng sinh thành và ở tuổi 42, Quang Hà đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng trên con đường nghệ thuật.

Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện tình cảm đôi lứa, giọng ca Ngỡ hé lộ anh vẫn hẹn hò, yêu đương tuy nhiên chưa có ý định kết hôn bởi anh muốn yêu một cách tự do, không muốn bị hôn nhân ràng buộc, Quang Ha chia sẻ: “Khi tìm hiểu ai, tôi cũng đều nói rõ trước với họ về quan điểm này, nếu chấp nhận thì cùng vun đắp tình cảm. Còn khi yêu, tôi yêu hết lòng, chung thủy, tạo được sự tin tưởng ở người yêu”.

 

Chủ tịch công ty của BTS đóng góp gần 4,1 triệu Đô cho trường học

Truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ Bang Si Hyuk đã đóng góp 5 tỷ KRW (~ 4,1 triệu USD) cho trường học cũ của anh.