Giải trí

Chủ tịch công ty của BTS đóng góp gần 4,1 triệu Đô cho trường học

Chủ tịch công ty của BTS đóng góp gần 4,1 triệu Đô cho trường học

Mới đây, Đại học Quốc gia Seoul đã tổ chức 'Lễ thuận tùng phát triển' tại Cơ sở Gwanak vào ngày 19 tháng 1 với Bang Si Hyuk, hiệu trưởng trường đại học Oh Se Jeong và phó giám đốc kế hoạch Lee Won Woo.

Được biết, Bang Si Hyuk đã khiến dân tình và truyền thông ngạc nhiên khi đóng góp 5 tỷ KRW để giúp mở rộng và cải tạo Trung tâm Văn hóa Đại học Quốc gia Seoul.

Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk giải thích: "Tôi quyết định quyên góp vì tôi cảm thấy rằng sự giúp đỡ được xã hội công nhận là chất dinh dưỡng tuyệt vời cho một người trưởng thành."

Anh nói thêm: "Tôi hy vọng rằng chu kỳ đóng góp có đạo đức sẽ tiếp tục, trong đó những người trẻ tuổi cảm thấy tự tin, ước mơ và trưởng thành để đóng góp và cống hiến cho xã hội… Tôi hy vọng rằng Trung tâm Văn hóa Đại học Quốc gia Seoul sẽ trở thành một không gian có ý nghĩa cho sự phát triển văn hóa Hàn Quốc trong tương lai cũng như phát triển nguồn nhân lực”.

Hiệu trưởng Đại học Quốc gia Seoul Oh bày tỏ lòng biết ơn đối với Chủ tịch Bang và chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tạo ra 'Bang Si Hyuk Lounge' tại trung tâm văn hóa sau khi mở rộng và cải tiến cho tương lai".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm xúc bất ngờ đồng thời ngưỡng mộ dành cho Bang Si Hyuk: “Số tiền giám tài thuộc cấp khác; Quy mô tài trợ của Bang Si Hyuk không giống ai; Lần nào anh ấy cũng thực sự thu góp rất lớn;...”.

 

7 mẹo tạo kiểu tóc hợp thời trang Hàn Quốc phái đẹp nên thử trong dịp Tết Nguyên Đán

Một số kiểu tóc theo xu hướng nổi bật thịnh hành tại Hàn Quốc mà các nàng có thể thử luôn và ngay.