Giải trí

Minh Hằng thẳng thắn nhận xét về tính cách của Ngọc Trinh, từng thấy cô quá ồn ào

Minh Hằng thẳng thắn nhận xét về tính cách của Ngọc Trinh, từng thấy cô quá ồn ào

Mới đây, 1 đoạn clip trò chuyện của Ngọc Trinh và Minh Hằng trên xe ô tô được CĐM chia sẻ rộng rãi thu hút sự chú ý. Theo đó, ngoài nói về những câu chuyện xung quanh 2 nhân vật Ba Trà và Tư Nhị trong bộ phim Chị chị e mem 2, Ngọc Trinh cũng hỏi 1 vài câu hỏi bên lề.

ngoc-trinh

Theo đó, “nữ hoàng nội y” khá tò mò về ấn tượng ban đầu mà đàn chị dành cho mình. "Trước khi đóng phim với em, chị nghĩ gì về em? Tại vì em thấy em bị nhiều người ghét lắm", Ngọc Trinh thành thật hỏi. Đáp lại, Minh Hằng cũng thẳng thắn cho biết: "Trước khi làm việc chung, chị thấy em ồn ào quá. Phát ngôn ồn ào, lên mạng xã hội cũng ồn ào, cả tiếng cười, cách nói chuyện của em cũng 'vang vọng núi rừng' rồi đó. Nhưng bù lại, em rất chân tình và thật thà".

Sau đó, Ngọc Trinh cũng đưa ra tiêu chí khi cô chọn bạn đó là chân thành và song phẳng, đây là điều mà Minh Hằng cũng đồng tình với cô.

ngoc-trinh-3

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ cô ấn tượng với Ngọc Trinh vì sự quyết liệt và hết mình trong công việc, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. "Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài", Minh Hằng cho biết. Khi hỏi về việc giả sử mình và người chị em thân thiết cùng thích một người đàn ông thì có "nhường nhau" không, Minh Hằng tỉnh táo cho biết: "Chị nhường em hết, vì chị có chồng rồi mà".

ngoc-trinh-2

Câu thoại khiến cặp "chị chị em em" tâm đắc nhất trích từ một phân đoạn đắt giá của phim, khi Ba Trà thốt lên: "Trong thế giới mỹ nhân thì làm gì có hai chữ chân tình". Tuy nhiên với mối quan hệ thân thiết của Minh Hằng - Ngọc Trinh sau khi Chị Chị Em Em 2 kết thúc, cặp đôi hy vọng sẽ chứng minh được điều ngược lại của câu thoại này. 

 

Quỳnh Thư bất ngờ xuất hiện thân thiết cùng Ngọc Trinh, xóa tan tin đồn 'cạch mặt'

Sự xuất hiện của Quỳnh Thư đã xóa tan tin đồn nghỉ chơi với bạn thân Ngọc Trinh.