Giải trí

Phim mới của Trấn Thành: Đi sự kiện lên đồ hết mình, hậu trường coi hết hồn

Phim mới của Trấn Thành: Đi sự kiện lên đồ hết mình, hậu trường coi hết hồn

 

Hôm 19/1, trên fanpage Facebook có  hơn 18 triệu người theo dõi, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hiếm hoi hậu trường của dàn diễn viên chính phim Nhà Bà Nữ so sánh với khi đi sự kiện ra mắt phim cách đây không lâu. 

Nếu ai nấy đều sang chảnh hết nấc trong buổi họp báo ra mắt Nhà Bà Nữ thì coi đến ảnh hậu trường, dân tình được phen cười bò vì từ má Ngọc Giàu, Trấn Thành cho đến “thanh niên” Uyển Ân đều rã rời sau những cảnh quay. Biểu cảm mệt mỏi của ai nấy đều cực kì “tấu hài”, hứa hẹn bộ phim sẽ gây cười không kém. 

Trấn Thành dồn tâm huyết cho bộ phim Nhà Bà Nữ

Sau sự thành công của Bố Già, Nhà Bà Nữ là bộ phim điện ảnh tiếp theo do Trấn Thành đạo diễn, sản xuất “bằng tất cả lòng tự trọng cũng như thái độ nghiêm túc với điện ảnh và tôn trọng khán giả. 

“Nhà bà Nữ" đã là bộ phim thứ hai rồi nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kì vọng nhất định nơi nó. Thành luôn mong muốn mình sẽ tự tay mình phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của mình, những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước. Một bộ phim hay hoặc dở có thể tuỳ thuộc vào gu xem phim và cảm nhận của mỗi người. Nhưng với tôi, một khi đã làm phim thì bộ phim đó phải đàng hoàng và nghiêm túc trước đã, tuyệt đối không được cẩu thả. Tôi làm phim bằng tất cả lòng tự trọng của mình”, anh chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 11/1. 

Nhà Bà Nữ ấn định lịch phát sóng là ngày 22/1/2023 (tức mùng 1 Tết). Phim có mặt tại các rạp trên toàn quốc, có thể đặt trước vé từ ngay hôm nay.

 

Khoảnh khắc Diệp Lâm Anh tự tay cắm hoa chuẩn bị Tết đến tại nhà mới, nhan sắc đời thực gây sốt MXH

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Diệp Lâm Anh, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi.