Giải trí

Hoàng Thùy Linh công bố ‘ngày vui’ sau tin đồn hẹn hò với Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh công bố ‘ngày vui’ sau tin đồn hẹn hò với Đen Vâu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã chính thức thông báo đến khán giả sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình sẽ chính thức được trình làng vào đúng Giao thừa thu hút được sự quan tâm lớn.

hoang-thuy-linh

Theo đó, MV có tiêu đề Hạ Phỏm, sẽ là MV tiếp theo sau khi cho ra mắt MV Bo Xì Bo. Theo đoạn teaser Hoàng Thùy Linh tung ra, phần hình ảnh cũng như lời bài hát cũng không được hé lộ quá nhiều để đảm bảo được sự tò mò của công chúng khi MV chính thức được trình làng. Đây chính là món quà ngày đầu năm mà Hoàng Thùy Linh gửi tặng đến người hâm mộ của mình.

Được biết, MV Hạ Phỏm là 1 track trong album LINK của nữ ca sĩ gồm các ca khúc Bo xì Bo, Trưởng Nữ chạy trốn.

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ thành công của showbiz Việt. Năm 2022 là 1 năm “đại thắng” của nữ ca sĩ khi ra mắt Album LINK và đạt được loạt giải thưởng uy tín từ album này cũng như MV Bo Xì Bo.

Với những thành tích và giải thưởng ấn tượng mà Hoàng Thùy Linh đã đạt được trong năm 2022, hứa hẹn khi sang năm mới thì Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục tạo nên những cú bùng nổ tiếp theo cho làng nhạc Việt vốn khan hiếm về những sản phẩm đòi hỏi tính sáng tạo.

Den-Vau-Htl-3774

Cách đây vài ngày, Hoàng Thùy Linh vướng vào nghi vấn bí mật ăn hỏi với Đen Vâu tại quê nhà. Đứng trước tin đồn này, liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh, đại diện nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này". Trong khi đó, Đen Vâu cũng phủ nhận chuyện bí mật đám hỏi. Anh chia sẻ, thời gian qua làm việc bận rộn, không ngơi nghỉ nên không có chuyện tổ chức đám hỏi như tin đồn.

 

Đám cưới 'ra Giêng' của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh qua tiết lộ của người thân gây xôn xao

Những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm cưới hỏi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình.