Giải trí

Trấn Thành phấn khởi báo thành tích của sản phẩm nghệ thuật sắp ra mắt

Trấn Thành phấn khởi báo thành tích của sản phẩm nghệ thuật sắp ra mắt

Thời gian Tết gần kề, khán giả và người hâm mộ lại càng đón chờ những sản phẩm nghệ thuật được công chiếu. Trong đó bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành là một trong những sản phẩm được đông đảo khán giả mong ngóng sau hàng loạt dự án nghệ thuật thành công của nam MC.

Mới đây Trấn Thành đã thông báo trên tài khoản cá nhân những thành tựu mà bộ phim đạt được trước khi công chiếu. Theo đó số lượng vé đặt trước của bộ phim Nhà Bà Nữ đã liên tục đạt được những con số ấn tượng như 14 nghìn vé và mới đây nhất là 30 nghìn vé. Đây là một dấu hiệu tốt cho sản phẩm nghệ thuật của Trấn Thành khi được đông đảo người đón chờ.

Nhà Bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Chuyện phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình bà Nữ - Lê Giang đóng. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về các mối quan hệ xã hội.

“'Bố Già' là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận với tâm thế thoải mái, không kỳ vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu cũng là do thiên thời, địa lợi, nhân hòa", Trấn Thành chia sẻ.

'Nhà Bà Nữ' đã là bộ phim thứ hai rồi, nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kỳ vọng nhất định nơi nó. Tôi thì luôn mong muốn sẽ tự tay phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của mình, là những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước”, Trấn Thành chia sẻ về bộ phim.

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ vượt qua ồn ào từ thiện sau khi được minh oan trong sạch. Anh không quá để tâm vào những lời bàn tán từ cư dân mạng mà thay vào đó nam MC tập chung vào công việc và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Sau thành công của Bố Già, Trấn Thành đã liên tiếp cho ra mắt nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhau và được đông đảo khán giả đón nhận. Có thể thấy ngoài khả năng hoạt ngôn và là nam MC đình đám của showbiz Việt, Trấn Thành cũng rất đa tài ở mạng điện ảnh, sản xuất phim và diễn xuất.

 

Đan Trường tất bật với hoạt động từ thiện dù ngày Tết cận kề

Khán giả dành những lời khen có cánh cho Đan Trường khi có những hoạt động từ thiện dịp cận Tết.