Giải trí

Hậu nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hé lộ món quà từ 'người bí ẩn' gây tò mò

Hậu nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hé lộ món quà từ 'người bí ẩn' gây tò mò

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những đại gia “ngầm” trong giới showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ ở tuổi 39. Không những vậy, sự nghiệp của cô vài năm trở lại đây cũng bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Mặc dù nổi tiếng là thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1982 lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt về vấn đề tình cảm. Lần hiếm hoi duy nhất Lý Nhã Kỳ tiết lộ về bạn trai là lúc cô lên tiếng xác nhận chia tay mối tình 9 năm vì người ấy đã có người mới.

Những ngày vừa qua, chuyện tình yêu của Lý Nhã Kỳ lại trở thành vấn đề bàn tán của dư luận khi cô vướng nghi vấn hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, không để khán giả phải đoán già đoán non, người đẹp đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn một cách vô cùng khéo léo. Theo đó, cô khẳng định bản thân vẫn còn “ế toàn tập” và không có bạn trai nào hết.

Đến tối ngày 1/4, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục khiến dân tình “dậy sóng” với bức ảnh nhận bó hoa từ một người ẩn danh. Kèm theo đó là dòng trạng thái “úp mở” về chuyện tình cảm của mình: “Em nhận hoa 2 năm nay từ rất nhiều người ẩn danh, vậy có được gọi là em đang đào hoa không mọi người ơi”. Dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với bài đăng của cô, thậm chí còn cho rằng nữ diễn viên 8x có số hưởng khi liên tục nhận được tình cảm từ nhân vật bí ẩn.

Cuộc sống độc thân, sang chảnh của Lý Nhã Kỳ chính là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Về sự nghiệp, ngoài là một doanh nhân, cô còn được biết đến với vai trò một nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh Việt. Vào năm 2006, người đẹp đã bắt đầu lấn sân vào con đường nghệ sĩ và ghi dấu ấn trong một vài bộ phim như: “Tình yêu còn mãi”, “Ghen”, “Kiều nữ và đại gia”, “Gió nghịch mùa”,...

Hiện tại, những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Từng vướng ồn ào không tôn trọng khán giả, NSND Hồng Vân có hành động lộ bản chất thật gây bất ngờ

(Techz.vn) Chỉ một hành động, NSND Hồng Vân lộ rõ bản chất con người thật sau những ồn ào không tôn trọng khán giả thời gian qua.