Giải trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trốn con đi hẹn hò, nhan sắc và vóc dáng ‘mẹ bỉm’ ngoài đời thực gây sốt

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trốn con đi hẹn hò, nhan sắc và vóc dáng ‘mẹ bỉm’ ngoài đời thực gây sốt

Kể từ khi công chúa nhỏ Winnie chào đời, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành hầu hết thời gian cho "thế lực nhí". Đặc biệt, Ông Cao Thắng còn được mệnh danh là ông bố chiều con số một của showbiz Việt khi thường xuyên chăm sóc, chơi đùa cùng công chúa nhỏ. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Đông Nhi đang phải nhường vị trí "nóc nhà" cho nhóc tỳ Winnie. Cũng bởi thế mà đôi vợ chồng trẻ hiếm khi có thời gian riêng bên nhau.

Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot

Mới đây nhất, trưa ngày 03/04, Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh khoe những khoảnh khắc tình cảm trong lần trốn con đi hẹn hò ở sự kiện. Trên trang Fanpage sở hữu gần 10 triệu lượt theo dõi, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh và bày tỏ sự hào hứng khi có thời gian hâm nóng tình cảm với ông xã: “Hôm qua Winnie cho ba mẹ trốn đi chơi, ôn lại chút kỉ niệm lãng mạn. Cũng lâu rồi hai vợ chồng mới có dịp ‘hâm nóng' tình cảm trong không gian sang trọng, xịn mịn như này”. 

Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-1
Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-2
Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-5
Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-6

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng “tay trong tay” cùng tham dự sự kiện lớn. Trong khi nữ ca sĩ nổi bật với vẻ ngoài cá tính cùng phong cách make up đậm thì Ông Cao Thắng chọn trang phục vest đầy bảnh bao, lịch lãm. Trên sân khấu, bộ đôi quyền lực thu hút mọi ánh nhìn vì quá đẹp đôi. 

Đáng nói, sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn vào sắc vóc “đỉnh chóp” của Đông Nhi. Lần này, nữ ca sĩ chọn trang phục “ngắn cũn” khéo khoe đôi chân dài “cực phẩm”. Thêm vào đó, chiếc váy được khoét eo táo bạo để lộ vòng 2 săn chắc, thon gọn khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Nhìn vào hình ảnh này, khó có thể nhận ra người đẹp đang là “Bà mẹ bỉm sữa”. 

Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-7
Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-8
Dong-nhi-ong-cao-thang-tron-con-di-hen-ho-nhan-sac-va-voc-dang-me-bim-ngoai-doi-thuc-gay-sot-9

Không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái, bà xã Ông Cao Thắng còn ghi điểm cộng với gu thời trang ngày một sành điệu, thời thượng, mang đậm cá tính riêng. Cũng nhờ vậy mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, giọng ca Khi con là mẹ đều gây sốt với diện mạo nổi bật, cuốn hút, chiếm trọn spotlight.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Đông Nhi thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với gần 6.000 người yêu thích cùng lượt bình luận tăng nhanh chóng mặt. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt xuýt xoa, bày tỏ sự ghen tỵ, ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ: 

“Các bạn trẻ hiện nay nên học cách giữ lửa tình yêu của cặp đôi này nhé”

“Đẹp đôi quá thật ngưỡng mộ anh chị”

“Trai tài gái sắc của Việt Nam, thật  tuyệt vời”,…

Được biết, thời gian gần đây, ca sĩ sinh năm 1988 trở lại showbiz với hàng loạt dự án âm nhạc lớn và liên tục làm mới mình qua những bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Nhờ vậy mà sức hút của cô chưa bao giờ giảm nhiệt và vị trí của Đông Nhi trong lòng người hâm mộ luôn được giữ vững.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh chơi đùa vui vẻ bên ê kíp, khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đời thực quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút của cô nàng.