Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi biển, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh là nữ người mẫu có tiếng trong giới showbiz Việt, được khán giả ưu ái dành cho danh xưng Nữ hoàng nội y. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn từng centimet, người đẹp gốc Trà Vinh còn ghi điểm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-bien-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-qua-chinh-sua-gay-ngo-ngang

Mới đây, vào chiều ngày 2/4, Ngọc Trinh chia sẻ loạt khoảnh khắc đi du lịch biển bằng “nhà di động”, thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Khác hẳn với hình ảnh trang điểm kĩ càng, váy vóc lộng lẫy, hở bạo thường thấy, Ngọc Trinh xuất hiện vô cùng giản dị, hồn nhiên. Lần này, cô nàng lựa chọn những outfit ưu tiên sự thoải mái và trẻ trung. 

Từ áo hai dây phối với quần short, khoác thêm áo sơ mi kẻ sóc, tạo sự năng động và cá tính. Cho đến áo phông trắng phối quần short đen tối giản kết hợp với tết tóc hai bên vừa dễ tham gia các hoạt động ngoài trời lại vô cùng dễ thương, tươi trẻ.

Trước khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi bên bạn bè của Ngọc Trinh, khán giả không khỏi thích thú vì quá khác với tạo hình sexy, táo bạo mà Nữ hoàng nội y thường thể hiện. Có lẽ, ngoài những lúc làm việc, chụp ảnh mẫu, cô nàng cũng muốn có thật nhiều giây phút thoải mái, hết mình bên bạn bè.

Qua những clip Ngọc Trinh đăng tải, khán giả cũng có thể thấy rõ cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp cùng vóc dáng thon gọn, cân đối ở tuổi 34. Điều mà biết bao chị em phụ nữ mong muốn có được. 

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-bien-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-qua-chinh-sua-gay-ngo-ngang-2
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-bien-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-qua-chinh-sua-gay-ngo-ngang-4
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-bien-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-chua-qua-chinh-sua-gay-ngo-ngang-5

Để giữ được sắc vóc ấn tượng như hiện tại, Ngọc Trinh đã tích cực tập gym, yoga, nhảy hiện tại và cố gắng thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn rất chú trọng trong việc chăm sóc da mặt và cách phối đồ để luôn thật xinh đẹp, cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini tí hon khoe vòng 1 khủng và nói không với việc che chắn vòng 3

(Techz.vn) Ở độ tuổi U40, nhan sắc và vóc dáng đẹp nức nở của Đào Lan Phương khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.