Giải trí

Đông Nhi diện váy cắt xẻ cá tính, khoe đường cong nóng bỏng mắt

Đông Nhi diện váy cắt xẻ cá tính, khoe đường cong nóng bỏng mắt

Đông Nhi được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ cùng thân hình chuẩn từng centimet.

Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky
Sắc vóc của Đông Nhi sau hơn 1 nắm làm mẹ bỉm sữa

Mới đây, vào sáng ngày 1/4, Đông Nhi khiến dân tình bất ngờ khi tung loạt ảnh vô cùng táo bạo, quyến rũ kèm dòng trạng thái: “Có hẹn cùng tháng 4. Những hình ảnh chưa từng được public này nằm trong album vật lý Ten On Ten phát hành năm 2018 của Nhi. Sau 4 năm "ngủ đông"...mẹ bỉm đã sẵn sàng để quay trở lại. Cảm ơn cả nhà vẫn đủ kiên nhẫn chờ đợi Nhi nhé”.

Trong bộ ảnh đầu tiên, bà xã Ông Cao Thắng tự tin khoe trọn đường cong gợi cảm với vòng 1 đầy đặn lấn át Lý Nhã Kỳ cùng vòng eo con kiến không chút mỡ thừa. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn mạnh dạn nói không với việc c.h.e chắn vòng 3, điều mà cô chưa từng thực hiện trong suốt nhiều năm làm nghề.

Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-1
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-3
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-4

Tuy nhiên, nhờ lựa chọn góc máy và cách tạo dáng hợp lý mà Đông Nhi khéo léo tôn được những “điểm vàng” trên cơ thể một cách tinh tế, ấn tượng. Quả không ngoa khi xếp bà xã Ông Cao Thắng vào top những mỹ nhân có tỷ lệ cơ thể chuẩn top đầu làng giải trí Việt. 

Đối với shoot hình còn lại, Đông Nhi chọn style vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ. Dù không phải là set đồ có thiết kế quá cầu kì nhưng nữ ca sĩ vẫn phô được vóc dáng siêu nóng bỏng, thu hút ánh nhìn người đối diện. Từ vòng 1 tràn viền, xương quai xanh gợi cảm cho đến vòng 2 siêu phẳng. 

Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-5
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-7
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-8
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-9

Sau 5 năm, sắc vóc của Đông Nhi ở hiện tại vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ khi giữ nguyên vẹn vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-10
Dong-nhi-gay-ngo-ngang-khi-khong-he-che-chan-vong-3-tu-tin-khoe-tron-vong-1-vuot-mat-ly-nha-ky-11

Chia sẻ về bí kíp giữ gìn cân nặng cùng đường cong “chuẩn không cần chỉnh”, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Bản thân Nhi luôn ý thức được mình là người của công chúng nên Nhi rất chú trọng đến hình ảnh bản thân. Để về dáng lại như hiện tại sau khi sinh Winnie, Nhi đã dành thời gian tập gym, nhảy mỗi khi rảnh rỗi. Thêm nữa là Nhi cũng rất chú trọng khẩu phần ăn mỗi ngày và cố gắng giữ được cân nặng ổn định”.

 

Đông Nhi bất ngờ báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Đông Nhi không giấu được sự hạnh phúc khi báo liên tiếp 2 tin vui sau quãng thời gian dài chờ đợi. CĐM cũng ngỡ ngàng, nô nức gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ.