Giải trí

Trầm trồ trước sắc vóc thật của Đông Nhi, cùng là mẹ bỉm mà ‘ăn đứt’ Hà Hồ 1 điểm

Trầm trồ trước sắc vóc thật của Đông Nhi, cùng là mẹ bỉm mà ‘ăn đứt’ Hà Hồ 1 điểm

Tối qua (26/3), Đông Nhi đã có 1 buổi minishow “đại thành công” tại Đà Lạt. Đáng nói, bên cạnh giọng hát vẫn xuất sắc như mọi khi, thì vóc dáng thon gọn cùng thần thái tự tin rạng ngời của mẹ bỉm cũng khiến người hâm mộ chú ý, trầm trồ.

Đúng là “gái 1 con trông mòn con mắt”, quả thật Đông Nhi đang ngày càng thăng hạng về sắc vóc
Nữ ca sĩ thường xuyên tự tin diện những bộ trang phục nóng bỏng, khoe trọn vòng eo con kiến cùng đôi chân dài mướt mát

Đáng nói, trong lúc trầm trồ trước sắc vóc của Đông Nhi, 1 bộ phận dân mạng “nhiều chuyện” lại bất ngờ nhắc tới Hồ Ngọc Hà và so sánh 2 người. Nguyên nhân là bởi cả 2 đều là mẹ bỉm “nổi đình nổi đám” và nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh, thế nhưng nếu như Đông Nhi tự tin khoe eo thon, bụng phẳng lì thì Hà Hồ lại thường xuyên để lộ vòng 2 có phần “quá cỡ”, thậm chí nhiều lần dính nghi vấn “mang bầu lần 3 chỉ vì “bụng to vượt mặt”.

Hồ Ngọc Hà nhiều lần để lộ vòng 2 to bất thường
Nhiều người hoài nghi, liệu có phải bà xã Kim Lý sắp có tin vui?
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, thực chất đây chỉ là do thiết kế của chiếc váy khiến vòng 2 của Hà Hồ phồng lên, gây hiểu nhầm

Được biết, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự không có ý định sinh thêm con trong giai đoạn này. Ngoài ra, trong những bức hình được bà xã Kim Lý chia sẻ trên mạng xã hội gần đây, vòng 2 của cô vẫn bình thường. Cựu người mẫu cũng đang trong quá trình chăm chỉ tập luyện để lấy lại body mướt mắt ngày trước.

Bên cạnh đó, 1 số cư dân mạng cũng bày tỏ, dường như dư luận đang quá khắt khe với các bà mẹ bỉm nổi tiếng. Bởi lẽ đối với mỗi người phụ nữ sau khi sinh, việc lấy lại vóc dáng đều phải tiến hành từ từ, không thể quá gấp gáp.

 

Hậu nghi vấn chia tay bạn trai, vợ cũ Bằng Kiều có chia sẻ gây chú ý về 3 con trai

(Techz.vn) ‘Giới showbiz cũng vậy. Người đẹp và hấp dẫn dễ nổi tiếng hơn người có giọng hát tốt nhưng không có nhan sắc’, Trizzie Phương Trinh tâm sự khi đưa 3 cậu quý tử đi ‘tút tát’ lại ngoại hình.