Giải trí

Kim Lý lộ ảnh già đi trông thấy, ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà có gì đó... sai sai

Kim Lý lộ ảnh già đi trông thấy, ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà có gì đó... sai sai

Những ngày qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có chuyến công tác nhiều ngày bên trời Tây. Tối 27/3, trên trang cá nhân Facebook, Kim Lý đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bà xã cực tình cảm. 

Ngỡ ngàng vì diện mạo hiện tại của Kim Lý

Ngoại hình hiện tại của nam diễn viên Hương Ga khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Có vẻ như không chỉ tăng cân nhẹ mà ông xã Hồ Ngọc Hà còn... già đi trông thấy. Anh để râu mọc lún phún, trán xuất hiện vết nhăn, chân chim phía đuôi mắt cũng lộ rõ mồn một. Không thể tin chàng diễn viên điển trai ngày nào khiến hội chị em mê mẩn nay lại xuống sắc nhanh đến vậy.

haly5
Chị Hà sài chồng "hao" quá!

Nhìn sang Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh, dân tình lập tức phát hiện ra điều gì đó.. sai sai. Dù chỉ kém ông xã có 1 tuổi nhưng "nữ hoàng giải trí" lại trẻ trung hơn nửa kia rất nhiều. Giọng ca Destiny sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, từ kiểu tóc, đến cách ăn mặc đều cực kì hack tuổi. Khó mà tin người đẹp sinh năm 1984 đang trong độ tuổi U40 và đã là bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lần đầu gặp nhau là khi hợp tác đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Sau lần hợp tác chung, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nhau như sam ở các sự kiện làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Phải đến ngày 13/10/2017, đúng dịp sinh nhật của Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" mới công khai mối quan hệ của cả hai bằng việc đăng tải bức ảnh hôn nam diễn viên lên MXH. Kể từ đó, cả hai trở thành cặp đôi được khán giả quan tâm, yêu mến, luôn dành sự ngưỡng mộ và những lời chúc phúc cho họ. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Sau khi về chung một nhà và có con chung, cuộc sống của cả hai hạnh phúc, viên mãn hơn bao giờ hết. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi "điều gì ở Hồ Ngọc Hà khiến anh yêu cô ấy đến như vậy", Kim Lý đã không ngần ngại chia sẻ: "Đó là cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ".

 

Vừa đau khổ đến bật khóc hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn gây sốc về việc Angelababy tái hôn

(Techz.vn) Được hỏi “Nếu như Angela Baby tái hôn, anh có ủng hộ không?”, Huỳnh Hiểu Minh có câu trả lời đầy ca nghiệt khiến dân tình bàng hoàng, sững sờ.