Giải trí

Đông Nhi bất ngờ báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Đông Nhi bất ngờ báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Đông Nhi là một trong nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Sau 15 năm làm nghệ thuật, nữ ca sĩ “bỏ túi” hang loạt bản hit gắn liền với giới trẻ như “Khóc”, “Lời thú tội ngọt ngào”, “Từng thuộc về nhau”, “Bad boy”,… Vài năm gần đây, nữ ca sĩ ít bước lên sân khấu hơn mà lui về hậu trường nâng đỡ tài năng trẻ, cũng như chăm sóc cho mái ấm nhỏ của mình với Ông Cao Thắng.

Vừa qua, Đông Nhi thực hiện đêm nhạc của mình tại Đà Lạt với sự tham gia của rất đông người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã trình diễn lại một số bản hit từ rất lâu và nhận được ủng hộ nhiệt tình. Dù lần đầu trở lại sân khấu sau quãng thời gian giãn cách vì dịch bệnh nhưng thần thái tự tin cùng kỹ năng thanh nhạc, Đông Nhi vẫn dễ dàng chinh phục nhưng đôi tai khó tính.

Mới đây, khuya ngày 30/3, Đông Nhi bất ngờ thông báo “tin vui” lớn trên Fanpage cá nhân của mình. Theo đó, 2 ca khúc "Có những yêu thương nào" và "Cho em một lần yêu" được nữ ca sĩ phát hành vào năm 2011 bất ngờ quay lại BXH âm nhạc trên iTunes Việt Nam. Không những thế, bản hit hợp tác cùng Huỳnh Thanh Bình còn đứng vị trí No.1 dù đã ra mắt từ rất lâu trước.

Nguyên nhân cũng được phía Đông Nhi lý giải, nữ ca sĩ cho rằng 2 ca khúc cũ của mình bất ngờ viral và lọ top nhờ trend “chạy tới anh thật gần" trên TikTok và clip hát live tại show Mây Lang Thang vào tuần qua.

Ngay lập tức, Khán giả hâm mộ hy vọng sớm được nhìn thấy hình ảnh Đông Nhi "tái xuất" trong album mới: Lúc đó, ca khúc mới hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang dữ dội không kém.

 

Vừa thay thế Hoài Anh, nữ MC nổi tiếng thông báo dừng dẫn Thời sự 19h, lý do khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) MC miền Tây nổi tiếng vừa thay thế BTV Hoài Anh bất ngờ thông báo dừng dẫn bản tin Thời sự 19h. Lý do khiến ai nấy đều bất ngờ.