Giải trí

Từng vướng ồn ào không tôn trọng khán giả, NSND Hồng Vân có hành động lộ bản chất thật gây bất ngờ

Từng vướng ồn ào không tôn trọng khán giả, NSND Hồng Vân có hành động lộ bản chất thật gây bất ngờ

Tối ngày 1/4 vừa qua, một tài khoản Tiktok đăng tải trên trang cá nhân ghi lại hình ảnh các nghệ sĩ tham gia một chương trình. Đặc biệt, clip còn bắt trọn khoảnh khắc nghệ sĩ Hồng Vân đang ngồi chăm sóc một nhóc tì.

Kèm theo đó, người này còn bày tỏ sự biết ơn với nữ nghệ sĩ. người này cho biết mình và ông xã đang bận trên sân khấu nên phải nhờ vả đến nghệ sĩ Hồng Vân. Ngồi phía trong hậu trường, nghệ sĩ Hồng Vân bồng em bé dỗ dành. Nhóc tì cũng tỏ ra hết sức “hợp tác” khi không quấy phá, nép vào lòng nữ nghệ sĩ và ngủ rất say.

Có thể thấy, ban đầu NS Hồng Vân đang tập trung lên sân khấu để xem ba mẹ em bé đang ghi hình. Đến khi thấy máy quay mình, cô mỉm cười hiền hậu rồi lại hướng mắt về phía sân khấu. Sau sự việc, trên trang TikTok của nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ lại đoạn clip này. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho hành động đẹp và cách cư xử rất tình cảm của nghệ sĩ Hồng Vân.

Hành động của NSND Hồng Vân khiến nhiều người vô cùng cảm động. Có thể thấy, nữ nghệ sĩ rất yêu quý trẻ em và đặc biệt không ngần ngại giúp đỡ những khán giả, sẵn sàng ở dưới hậu trường để hỗ trợ.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân vướng loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng chú ý, nữ CEO này còn tung đoạn ghi âm được cho là của NS Hồng Vân có những phát ngôn không hay về khán giả.

Ngay lập tức, NSND Hồng Vân cũng lên tiếng trần tình. Nữ nghệ sĩ khẳng định đọna clip đang lan truyền đã bị cắt ghép có chủ đích.

“Những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp.

Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ 'chửi' khán giả. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Tòa án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật", Hồng Vân nói.

 

Tuyên bố dừng dẫn Thời sự 19h, cuộc sống của dàn MC VTV khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đột ngột ngừng dẫn Thời sự 19h khiến khán giả tiếc nuối, cuộc sống của dàn MC VTV kỳ cựu cũng luôn được nhiều người quan tâm.