Giải trí

Hari Won ‘khóc ròng’, than trời khi bị ‘trật cổ’ nhưng CĐM lại chỉ chăm chăm hỏi chuyện có bầu

Hari Won ‘khóc ròng’, than trời khi bị ‘trật cổ’ nhưng CĐM lại chỉ chăm chăm hỏi chuyện có bầu

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz, không chỉ bởi tài năng trên sân khấu mà còn bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn sau 5 năm về chung nhà.

Thời gian gần đây, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, cũng là cơ hội để cặp vợ chồng son có nhiều thời gian bên nhau hơn. Trấn Thành – Hari Won dành nhiều thời gian với căn bếp, cả 2 thường chia sẻ clip ăn uống khiến CĐM ghen tị. Rảnh rỗI, Hari Won cũng thường xuyên quay clip tik tok để “giết” thời gian.  

Tran-thanh-hari-won-2

Tran-thanh-hari-won

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip tiktok ngắn kèm dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: “Dạo này ở nhà riết bị trật hoài. Nhảy xong là bị trật cổ huhu”.

Tran-thanh-hari-won-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự đáng yêu của Hari Won. Tuy nhiên, do mặc váy xuông rộng để nhảy, Hari Won tiếp tục bị một số netizen “tra hỏi” chuyện mang bầu.

Tran-thanh-hari-won-4

Tran-thanh-hari-won-6

Tran-thanh-hari-won-5

Trước đó vài ngày, bà xã Trấn Thành cũng vướng nghi án mang bầu khi diện váy xuông. Hiện Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về việc mang bầu, đây cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn cặp đôi có con đầu lòng. 

hari-won-2

hari-won-1

hari-won-4

hari-won-6

 

Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị CĐM liên tục chê bai công khai trên trang cá nhân, chuyện gì đây?

(Techz.vn) - Cách đây ít phút, CĐM đổ dồn vào trang cá nhân của Hari Won chê bai cả 2 vợ chồng khi sử dụng app "sống ảo" trông giống như "yêu quái".