Giải trí

Khoe ảnh mặc đồ đôi với con gái, CĐM chỉ thấy thương Việt Hương bởi 1 lý do

Khoe ảnh mặc đồ đôi với con gái, CĐM chỉ thấy thương Việt Hương bởi 1 lý do

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương đăng tải bức ảnh đâu ftiene chụp cùng con gái kể từ sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam. Nữ danh hai đính kèm dọng trạng thái hóm hỉnh: “Về đây em hoà nhập nhanh cả nhà ạ (khồng đồ hiệu nha con gái) chơi đồ bộ 100 ngàn 1 bộ, 2 bộ 190 ngàn. Mát, ngồi vô bịch bánh giúp mẹ. Bánh đang đi cả nhà nhé.

Thương 2 chị em khồng? Không phải 2 mẹ con kaka”.

Viet-huong

Ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng đã nhận ra bé Elyza đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ dù chỉ mới 11 tuổi. Bảo sao nữ danh hài lại gọi vui là 2 chị em chứ không phải 2 mẹ con.

Nhiều người còn trêu trọc Việt Hương mang kiếp “đẻ thuê” khi con gái giống y hệt bố, càng lớn lại càng giống: “Elyza đẹp gái quá, lớn lên gương mặt và nụ cười giống bố Phương quá”, “Đáng yêu quá, Hương đẻ thuê cho Phương rồi, con gái giống bố như đúc nha, vài năm nữa thì mẹ đứng đến nách con gái thôi”, “Này con gái đứng cạnh mẹ mà mặt con giống ba như đúc khuôn kìa”, “Con gái không giống mẹ”…

Viet-huong-2

Viet-huong-3

Ảnh chụp màn hình 2021-07-15 150827

Trước đó, nhạc sĩ Hoài Phương đã quyết định đưa con gái trở về Việt Nam định cư sau 26 năm định cư ở Mỹ. Được biết, mục đích chính là để gia đình được đoàn tụ, đồng thời tiếp tục ủng hộ bà xã theo đuổi nghệ thuật. Anh cho biết Việt Hương từng nhiều lần khuyên chồng con nên về Việt Nam, nhưng anh một mực từ chối vì đã quen với thói quen sinh hoạt ở Mỹ.

viet-huong-09

 

Chồng Việt Hương tâm sự về lý do thay đổi quyết định này: "Ngoài ra, mong muốn lớn nhất của tôi là để con gái được gần mẹ, chồng gần vợ, vì thế tôi quyết định chuyển hẳn về Việt Nam sống chỉ sau vài ngày tính toán. Nói thật, tâm lý tôi rất mông lung, không biết điều gì sắp tới. Nhưng tôi nghĩ rằng, dù thế nào đi nữa thì bản thân cũng sẵn sàng thay đổi và thích nghi với cuộc sống mới".

 

Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị CĐM liên tục chê bai công khai trên trang cá nhân, chuyện gì đây?

(Techz.vn) - Cách đây ít phút, CĐM đổ dồn vào trang cá nhân của Hari Won chê bai cả 2 vợ chồng khi sử dụng app "sống ảo" trông giống như "yêu quái".