Giải trí

Thủy Tiên thức trắng đêm làm 1 điều đặc biệt hậu đi vào 'vết xe đổ' của NSND Hồng Vân, Quyền Linh

Thủy Tiên thức trắng đêm làm 1 điều đặc biệt hậu đi vào 'vết xe đổ' của NSND Hồng Vân, Quyền Linh

Đêm khuya ngày hôm qua 14/7, Thủy Tiên vui mừng thông báo 12 tấn gạo đã về đến 2 kho giữa lúc TP.HCM gặp khó khăn mùa dịch. Hành động này của bà xã Công Vinh đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân Thủy Tiên viết: “Hơn 20 tấn gạo trong đợt 2 đã về đến kho, bà con công nhân biết gạo đi từ thiện nên dù đêm hôm khuya khoắt vẫn chủ động đến giúp đỡ khuân vác sắp xếp... Trong hoạn nạn tình người luôn ấm áp, thương yêu và chia sẻ cùng nhau.

Mọi người cố gắng chờ đợi 1 chút nhé”.

Thuy-Tien-4

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Thủy Tiên đã thu hút được sự quan tâm của khán giả. Khi được một netizen hỏi sao ngủ muộn thế, Thủy Tiên ngay lập tức đáp lại: "Phải thức cùng mọi người để sắp xếp công việc em ạ".

Thuy-Tien-3

Câu trả lời của Thủy Tiên khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, tấm lòng “tương thân tương ái” của Thủy Tiên trong thời gian này quả đáng trân trọng. Ngoài ra, một số tài khoản Facebook đã gửi hàng loạt những bình luận “cầu cứu” và đều được Thủy Tiên đồng ý giúp đỡ. 

Thuy-Tien-1

Thuy-Tien-2

Thuy-Tien

Khi nhận được thông tin của những người cần giúp đỡ, Thủy Tiên còn cẩn thận hỏi rõ địa chỉ, số điện thoại để thuận lợi cho quá trình giúp đỡ sau này.

Đây được xem là hành động đẹp của Thủy Tiên sau ồn ào quảng cáo sữa sai sự thật. Cụ thể, vào ngày 26/6, Thủy Tiên đăng tải vài viết quảng cáo cho thương hiệu sữa ngoại có tên D.L. Trong bài viết, giọng ca Ngải tình tuyên bố "Xưa giờ Tiên cũng nghĩ đơn giản là sữa tươi nào trên thị trường cũng như nhau, nhưng bây giờ nhờ xem video của Kính Hiển Vi mà phát hiện sữa *** sạch vượt cả chuẩn Việt Nam luôn".

thuy-tien-lang-le-xoa-bai-nhung-khong-xin-loi-sau-khi-bi-boc-phot-nhan-tien-quang-cao-sai-su-that-2

Bị CĐM chỉ trích vì tiền quảng cáo mà phát ngôn không đúng sự thật. Khái niệm "sạch vượt cả chuẩn Việt Nam" mà bà xã Công Vinh đưa ra là rất mơ hồ và có tính định hướng người tiêu dùng, Thủy Tiên sau đó đã lặng lẽ xóa bài viết này. Thủy Tiên không phải là người duy nhất vướng phải ồn ào này, trước đó nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, Quyền Linh, Diệu Nhi...cũng vướng phải việc PR sai sự thật.

 

Thủy Tiên có hành động đáng chú ý giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) - Hành động 'tương thân tương ái' của Thủy Tiên nhận được "cơn mưa" lời khen của CĐM.