Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi trải lòng cảnh ‘gà trống nuôi con, mồ côi vợ’, CĐM thúc giục ‘lấy vợ đi’

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi trải lòng cảnh ‘gà trống nuôi con, mồ côi vợ’, CĐM thúc giục ‘lấy vợ đi’

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ giấc mơ liên quan đến con trai ruột nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Cụ thể, Mr. Đàm viết:

“Tối hôm qua nằm mơ, tui mơ thiệt nha. Thấy mình với con bơi hết hồ lớn sang hồ nhỏ, nước thôi là nước, thằng bé không chịu lên, tắm miết.... Không biết có tiền vô không nữa! Hy vọng vì từ lúc 19 tuổi đã mơ thấy nước và chưa lần nào sai, nhanh hay chậm vài ngày thôi. Để xem, thế nào cũng có. Các cô tiên , chú thánh,ông thần , bà chúa ơi!

Có dự tính gì thì cứ mạnh tay cho thằng bé nhờ nha!

Đừng ngần ngại!

Thằng bé đang ở trong đúng diện ưu tiên luôn á! Mẹ già con nhỏ, mồ côi vợ.

Một mình gà trống nuôi con, tự bơi, tự 'xử' các kiểu, nên bắt đầu nhìn chăm chăm vào điện thoại xem nó có ting ting như là giấc mơ báo trước không”.

dam-vinh-hung

dam-vinh-hung-2

Ngoài ra nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn ‘con gái’ Văn Mai Hương khi gửi cho anh 1 thùng mỹ phẩm.

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều người hâm mộ đã vào động viên Đàm Vĩnh Hưng, mong nam ca sĩ có thể nhanh chóng tìm được “một nửa” của cuộc đời: “Ờ thì mồ côi vợ mà không chịu lấy vợ”, “Đẹp trai mà mồ côi vợ, uổng vậy trời”, “Anh Hưng ơi sao anh lại nói như vậy hở anh " Gà trống nuôi con, mồ côi vợ ", Anh đã lập gia đình đâu mà mồ côi vợ hở anh? Con anh đấy là con nuôi mà , con của cô Hạnh, đáng lẽ phải gọi anh là bác mới đúng nha anh!”, “Sao lại mồ côi vợ”…

 

Thúy Nga stress nặng, phải đi khám thần kinh, lý do đằng sau khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) - "Sau 3 tháng giúp Kim Ngân, tôi bị hội chứng ù tai, chóng mặt, uống thuốc không đỡ, phải đi bác sĩ để xem thần kinh như thế nào" – danh hài Thúy Nga nói.