Giải trí

Thúy Nga stress nặng, phải đi khám thần kinh, lý do đằng sau khiến ai cũng xót xa

Thúy Nga stress nặng, phải đi khám thần kinh, lý do đằng sau khiến ai cũng xót xa

Thời gian gần đây, Thúy Nga liên tục bị chỉ trích về việc giúp đỡ Kim Ngân, trong đó có cả những người thân của Kim Ngân.

Mới đây, khi chia sẻ với phóng viên về những ồn ào xoay quanh việc này, Thúy Nga cho biết: “Trong thời gian còn giúp chị Kim Ngân, tôi có kết nối được với mẹ và em gái chị ấy. Tôi cũng hẹn được em gái chị Kim Ngân ra gặp chị ấy.

Nhưng Kim Ngân vừa thấy em gái bỗng nổi giận. Có lẽ chị ấy vẫn nhớ quá khứ đã từng giận em gái vì không chịu cho mình đến chỗ làm cùng, nên mới giận dữ như thế.

Thuy-Nga-kim-ngan-1

Tuy nhiên, em gái chị Kim Ngân vẫn rất nhẹ nhàng, không hề nói gì, chỉ bảo thôi, để cô ấy đi về cũng được. Sau đó tôi có hỏi em gái Kim Ngân xem cô ấy có buồn không khi lâu ngày mới gặp chị gái mà lại bị như thế.

Em gái chị Kim Ngân mới viết cho tôi một bức thư, nói rằng cô ấy không buồn, ngược lại rất hạnh phúc khi thấy chị mình được tôi quan tâm, lo lắng như vậy.

Thuy-Nga-kim-ngan-2

Về phần mình, tôi thấy em gái chị Kim Ngân là người rất tình cảm. Hôm nay tôi tiếp tục hẹn em gái chị Kim Ngân để bàn hướng giải quyết. Tôi nhắc lại, việc tôi giúp chị Kim Ngân hoàn toàn là tình cờ, duyên số, tự hai bên tìm đến nhau và từ chuyện này tới chuyện khác để đi được chặng đường dài ba tháng liền.

Tới bây giờ, khi mọi việc đã trở nên quá hot, thì nhiều người nhảy vào xâu xé, khiến trở nên phức tạp. Thời gian gần đây, tôi nhận thấy sự thay đổi ở chị Kim Ngân nên không quay nữa mà chỉ ngồi quan sát chị ấy.

Rồi tới khi không còn gặp chị Kim Ngân nữa, tôi đành thôi. Mọi người cứ nói tôi đang giúp chị Kim Ngân mà bị dừng lại thì buồn phiền, nhưng tôi hoàn toàn bình thường. Nếu chị Kim Ngân được ai đó giúp đỡ hoặc có gia đình mới thì tôi rất vui.

Ai có đủ thời gian đi theo chị Kim Ngân suốt 3 tháng như tôi sẽ thấy rất mất năng lượng. Sau 3 tháng giúp Kim Ngân, tôi bị hội chứng ù tai, chóng mặt, uống thuốc không đỡ, phải đi bác sĩ để xem thần kinh như thế nào..”

Thuy-Nga-kim-ngan

Chia sẻ thêm về em gái và gia đình Kim Ngân, Thúy Nga cho biết đó cũng là 1 trong những lý do mà cô bị stress. Trong khi em gái Kim Ngân rất hài long về những gì nữ danh hài đã làm thì những người trong họ hang lại cho rằng Thúy Nga đang lợi dụng Kim Ngân.

“Về phía em gái chị Kim Ngân, cô ấy rất hài lòng về những gì tôi đã làm. Nhưng trong gia đình chị Kim Ngân vẫn có những người không hài lòng với cách tôi  chăm sóc chị ấy. Họ nói tôi lợi dụng chị Kim Ngân. Vì thế nên tôi rất mệt mỏi.

Từ hôm nọ tới giờ tôi rất tổn thương. Tôi là phụ nữ mà lại bị xúc phạm như vậy thì rất đau lòng. Nhưng tôi không phải kiểu người hay nói ra. Ngay cả chuyện họ lên Facebook nói về tôi, tôi cũng không hề hay biết. Đến khi có người chụp lại gửi cho tôi thì tôi mới biết".

thuy-nga-01

Về phía mình, em gái Kim Ngân cũng nói: "Tôi biết, Thúy Nga đang bị nhiều người công kích, chỉ trích, đòi kiện vì những chuyện liên quan tới Kim Ngân. Nhưng với tư cách em gái chị Kim Ngân, tôi hoàn toàn biết ơn và cảm kích trước những gì Thúy Nga đã làm.

Sau này, tôi có coi clip Thúy Nga tâm sự về chuyện giúp đỡ Kim Ngân rồi bị chỉ trích, sau đó thì Kim Ngân bỏ đi, tôi thấy Thúy Nga khóc mà cũng khóc theo. Thúy Nga đừng buồn.

Tính chị Kim Ngân là vậy, ai giúp chị ấy cũng chỉ giúp được một thời gian rồi chị ấy lại bỏ đi thôi, nên Thúy Nga đừng buồn. Thúy Nga cứ đợi đi, rồi mai mốt có thể chị Kim Ngân sẽ quay lại.

Trong câu chuyện này, Thúy Nga không có lỗi gì hết. Thúy Nga chỉ giúp chị Kim Ngân thôi. Tính chị ấy là thế, cứ đi là đi, không ai nói được".

 

Thúy Nga nghẹn ngào kể lại việc bị chà đạp và dồn vào chân tường gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Thúy Nga giữa ồn ào liên quan đến ca sĩ Kim Ngân, khán giả không khỏi xót xa và nhanh chóng gửi lời động viên, an ủi nữ danh hài