Giải trí

Thúy Nga nghẹn ngào kể lại việc bị chà đạp và dồn vào chân tường gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Thúy Nga nghẹn ngào kể lại việc bị chà đạp và dồn vào chân tường gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Thời gian gần đây, một bộ phận cư dân mạng chỉ trích dồn dập Thúy Nga vì cho rằng cô đã lợi dụng Kim Ngân để trục lợi cá nhân. Trước những tin đồn trên, nữ danh hài đã lên tiếng phủ nhận, trả lại toàn bộ tiền Kim Ngân được hỗ trợ cho các mạnh thường quân nhưng ồn ào vẫn không ngừng “đeo bám” cô.

Clip Thúy Nga lên tiếng phân trần về những điều tiếng không hay:

Mới đây, Thúy Nga hạnh phúc chia sẻ việc được đàn chị Hồng Trinh đứng ra bênh vực, mời luật sư bảo vệ mình, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cụ thể, trên trang cá nhân có 409.168 người theo dõi, nữ danh hài cho biết: 

“Hôm nay, Thuý Nga chính thức được gặp gỡ chị Hồng Trinh bằng xương bằng thịt. Bữa giờ chỉ nghe chị nói chuyện chứ không chưa biết chị ra sao ah nên làm cũng thực sự hơi lo. Nhưng hôm nay khi tiếp xúc trò chuyện với chị và khi chứng kiến chị ngồi làm việc với ông Luật Sư thì cảm thấy tự tin và nể cái cách “Nói là làm của chị”… Tự nhiên mình cảm thấy như có Người hùng Batman xuất hiện cứu mình cho không còn bị cái cảm giác chới với giữa vòng xoáy bão táp.

Chị Hồng Trinh nay mặc váy có hoa văn nhìn điệu đà nữ tính nhưng cá tính thì lại mạnh mẽ quyết đoán bằng 10 người đàn ông cộng lại. Hôm nay, TN cũng mặc váy và có cái cảm giác mình được làm cô gái đang được sự yêu thương che chở từ chị và các tình yêu thương của tất cả mọi người ở khắp muôn nơi. Đỡ vơi bớt cái cảm giác mọi hôm 1 mình thân đàn bà cứ phải một mình chống đỡ gồng mình làm thành luôn đàn ông tự bảo vệ lấy thân mình che chở cho gia đình và con nhỏ.

Họ đẩy chà đạp và dồn mình vô chân tường để thấy sự tăm tối, nhưng từ xa nhiều bàn tay và tia sáng nắm lấy tay mình và sẽ có người dìu mình để không bị sợ hãi hay thấy nhiều chông gai nữa. Mong rằng TN sẽ thấy được ánh sáng của công lý và công bằng cho mình. 

Hôm nay, 2 chị em thảo luận và cũng tranh cãi nhiều vấn đề lắm… nhưng bất chợt chị em tôi nhìn nhau và phá lên cười vì 1 điều là 2 người không hẹn mà lại có sự kết nối là cùng mặc áo Màu Vàng. Vô tình thôi chứ 2 chị em không cố tình mặc áo Vàng để đu trend đâu ah !!! Love tất cả,vạn sự kiết tường và bình an cho tất cả muôn nơi”.

Thuy-nga-nghen-ngao-ke-lai-viec-bi-cha-dap-va-don-vao-chan-tuong-gay-xon-xao-cdm-1
Thuy-nga-nghen-ngao-ke-lai-viec-bi-cha-dap-va-don-vao-chan-tuong-gay-xon-xao-cdm-2
Thuy-nga-nghen-ngao-ke-lai-viec-bi-cha-dap-va-don-vao-chan-tuong-gay-xon-xao-cdm-3
Thuy-nga-nghen-ngao-ke-lai-viec-bi-cha-dap-va-don-vao-chan-tuong-gay-xon-xao-cdm-54
Cuộc gặp gỡ giữa Thúy Nga và Hồng Trinh

Ngay dưới bài đăng của Thúy Nga, khán giả đồng loạt chúc mừng cô vì đã được đàn chị đứng ra bảo vệ, che chở. Bên cạnh đó, đa số mọi người cũng không quên gửi lời động viên nữ danh hài:

Thuy-nga-nghen-ngao-ke-lai-viec-bi-cha-dap-va-don-vao-chan-tuong-gay-xon-xao-cdm
Khán giả gửi lời động viên Thúy Nga

“Em tin công lý và pháp luật luôn che chở cho chị, cảm ơn cô Hồng Trinh đã giúp đỡ chị thành công tốt đẹp. Dù ở miền đất mới có tình ng iu thương nhau”

“Con chúc cô nhìu sức khỏe. Cố lên cô ơi. Cộng đồng mạng trên toàn thế giới luôn luôn xác cánh cùng cô và Nga”

“Luôn yêu thương và ủng hộ Thúy Nga. Thúy Nga cố lên”

“Chúc chị Nga thành công, cảm ơn cô Hồng Trinh rất nhiều”,…

 

Vừa làm điều không tưởng trên sân thượng biệt phủ, Lý Nhã Kỳ lại đưa ra quyết định khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Trước những dòng tâm sự của Lý Nhã Kỳ, khán giả không khỏi lo lắng, nhanh chóng gửi lời động viên cô nàng.