Giải trí

Con nuôi tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của danh ca Ngọc Sơn sau khi mẹ mất khiến fan lo lắng

Con nuôi tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của danh ca Ngọc Sơn sau khi mẹ mất khiến fan lo lắng

Vừa qua, thông tin mẹ ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn qua đời khiến bạn bè đồng nghiệp vô cùng xót xa. Càng đau xót hơn khi nam danh ca không thể chịu tang mẹ do đang phải đi cách ly Covid-19 do liên quan đến ca bệnh.

ngocson-0651

Mới đây, trong livestream tối 13/7, ca sĩ Quách Tuấn Du đã có những chia sẻ về sự ra đi của mẹ danh ca Ngọc Sơn. Được biết Quách Tuấn Du là con nuôi của Ngọc Sơn và gọi mẹ của nam ca sĩ là bà nội.

quach-tuan-du

Sự ra đi của bà nội đã khiến Quách Tuấn Du vô cùng đau lòng. Theo như nam ca sĩ chia sẻ thì mẹ danh ca Ngọc Sơn là một người rất vĩ đại, luôn dành hết tình yêu thương của mình cho các con. Đặc biệt trong những buổi lưu diễn của Ngọc Sơn, bà là người ghi chép lại tất cả thông tin về show diễn ở đâu một cách đầy cẩn thận để không bị sai sót.

Ngoc-Son-1

Cũng trong buổi livestream, Quách Tuấn Du đã cập nhật tình hình hiện tại của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ chia sẻ: "Ba Sơn hiện tại đang rất sốc, rất buồn, không dám xem bất kỳ tin tức đăng về mẹ ở trên mạng hết. Đáng ra gia đình cũng không muốn làm phiền tới tất cả mọi người, tuy nhiên thông tin này chia sẻ là bởi bên Ủy ban tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đưa ra. Nên sau khi tin bà nội qua đời được lan truyền thì phía trợ lý của ba Sơn cũng đã có lời chia sẻ trên Facebook".

Được biết mẹ của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đã được đưa đi hỏa táng ngay sau khi mất.

 

Kém nhau 1 tuổi, con trai Lệ Quyên nâng tạ khác hẳn quý tử nhà Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) - Dù mới chỉ 10 tuổi, con trai Lệ Quyên đã chăm chỉ nâng tạ, cậu bé sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt đẹp như soái ca.