Giải trí

Hé lộ sự thật đằng sau cuộc sống hào nhoáng ánh đèn sân khấu của Thúy Nga tại Mỹ

Hé lộ sự thật đằng sau cuộc sống hào nhoáng ánh đèn sân khấu của Thúy Nga tại Mỹ

Thúy Nga được khán giả biết đến với vai trò một diễn viên hài, ngoài ra cô còn là diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh. Cô cùng chồng và con gái Nguyệt Cát sang Mỹ định cư năm 2011, tuy nhiên, đến đầu năm 2015, nữ danh hài tuyên bố cô và chồng đã “đường ai nấy đi”, nguyên do vì cô bị chồng cũ lừa 350.000 USD. Hiện tại, Thúy Nga một mình nuôi con gái và mẹ già tại Mỹ.

cuoc-song-cua-danh-hai-thuy-nga-o-my-hien-ra-sao-Hinh-4

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga chia sẻ đoạn clip tả thực cuộc sống 1 ngày của cô khi ở nhà. Theo đó, đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, Thúy Nga cũng là một người phụ nữ bình thường với vai trò một người mẹ, người phụ nữ của gia đình. Công việc thường ngày của Thúy Nga là đưa con gái đi học, nấu bữa sáng cho mẹ, rửa chén, dọn nhà…

thuy-nga

thuy-nga-1

COVID-19 khiến Thúy Nga phải hủy toàn bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và các show diễn ở cả Việt Nam lẫn Mỹ, nên cô phải tiêu lạm vào tiền tiết kiệm

Nữ danh hài từng chia sẻ, show diễn hạn chế, nên hiện tại thu nhập chủ yếu của Thúy Nga đến từ kênh Youtube. “Mùa dịch COVID-19 rất buồn nên tôi nảy sinh ý định quay clip. Ban đầu chỉ quay chơi thôi nhưng bị ghiền nên ngày nào cũng cầm máy quay”, cô nói.

 

Thúy Nga stress nặng, phải đi khám thần kinh, lý do đằng sau khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) - "Sau 3 tháng giúp Kim Ngân, tôi bị hội chứng ù tai, chóng mặt, uống thuốc không đỡ, phải đi bác sĩ để xem thần kinh như thế nào" – danh hài Thúy Nga nói.