Giải trí

Hari Won ước Trấn Thành độc thân, tiết lộ chỉ nói chuyện với mỗi ông xã ở nhà

Hari Won ước Trấn Thành độc thân, tiết lộ chỉ nói chuyện với mỗi ông xã ở nhà

Mới đây, trong một sự kiện tại TP. HCM đã có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng đình đám, đặc biệt là đôi vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won. Điều đáng chú ý là những chia sẻ của nữ ca sĩ với ông xã của mình đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo dư luận và truyền thông.

Theo Saostar, Hari Won đầu tiên đã gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát của cô trong thời gian qua: "Bản thân em cũng thật sự cố gắng, để bản thân tiến bộ và phát triển hơn, em muốn từ bản thân em khi nhìn lại không có bị mắc cỡ. Em muốn luôn tiến bộ hơn, lúc nào cũng muốn Hari Won thay đổi so với trước, có thể phát âm em nói chuyện bình thường vẫn lơ lớ đúng không? Nhưng ngoài những cái bất biến đó em có thể làm trong khả năng tiến bộ nhiều hơn, em sẽ cố gắng làm hết sức mọi thứ".

Sau đó cô tiết lộ ông xã luôn ủng hộ, giúp đỡ về mặt tinh thần với mỗi dự án của mình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ Trấn Thành ngay lập tức phủ nhận và cho rằng có hỗ trợ kinh tế cho bà xã, giọng ca Anh Cứ Đi Đi tiếp tục nói: "Tiền bạc là tôi tự lo, vừa rồi từ MV đến mọi thứ em tự lo mà không có anh". Trấn Thành cho rằng Hari Won nên nói thêm về sự giúp đỡ về mặt tài chính của anh trước đây, tuy nhiên cô khéo léo từ chối vì "xưa quá không có nhớ, nhưng nếu sau có nhớ sẽ nhắc đến chồng sau".

Không chỉ thế, Hari Won còn chia sẻ về tâm tư của mình khi nam MC bắt tay vào dự án điện ảnh mới, trong khoảng thời gain này, Trấn Thành sẽ mất khoảng chừng 3 đến 4 tháng liên tiếp sẽ về nhà cực kỳ trễ, sáng thì anh đi rất sớm nên cô ít khi được tâm sự với anh nhiều thứ, Hari bày tỏ: “Tại vì ở nhà em cũng không có nói chuyện với ai, chỉ có nói chuyện với anh Thành thôi. Cho nên em đã kêu anh dậy nói chuyện xíu, nhưng em cũng thấy tội qua nên phải cho anh ngủ anh có hiểu không? Do là em thương anh nhiều quá nên mới như vậy thôi".

Ngoài ra, mỹ nhân khẳng định Trấn Thành là một người quá có tâm với nghề, thậm chí cô còn nói nếu Trấn Thành không có lấy cô thì có thể anh sẽ có nhiều mối quan hệ và cảm xúc để làm được những sản phẩm tốt hơn: "Trời ơi, ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu". Sau khi lắng nghe vợ chia sẻ, nam nghệ sĩ trấn an: “Bà nhỏ này khùng quá”.

 

‘Bóc giá’ học phí của quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng, con số thực tế khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mức học phí ở trường của bé Polo Huỳnh vừa được hé lộ với con số gây bất ngờ cho dư luận.