Giải trí

Ngắm nhan sắc vô thực của 'đàn em' kế nhiệm Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc vô thực của 'đàn em' kế nhiệm Ngọc Trinh

Một trong những cái tên có quá khứ dữ dội nhất nhì showbiz Việt đó chính là Julia Hồ (tên thật là Hồ Thúy Anh), cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012. Sau đêm đăng quang 1 ngày, những hình ảnh ăn chơi của cô tại các vũ trường lớn trong TP. HCM được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, cũng chính từ đó người kế nhiệm Ngọc Trinh mang cái tên "Hoa hậu ăn chơi nhất Sài Gòn". 

Theo Yan, khi được hỏi về cái tên này, người đẹp chia sẻ: "Julia nghĩ bạn nên dùng từ Hoa hậu ăn chơi nhất Việt Nam thì đúng hơn bởi vì sẽ không có một Hoa hậu nào dám phô trương mặt trái của họ ra ngoài giống như Julia dù thực hư chưa chắc ai tốt hơn ai. Tuy nhiên Julia đã có quan niệm không nên đánh giá vội một người qua hình thức bên ngoài của họ. Ngay từ nhỏ Julia đã là một người ham việc, chăm chỉ và chịu khó nhưng rất ít người nhìn vào những mặt tích cực này".

Hiện tại, Julia Hồ đang là mẹ đơn thân, cô kết hôn với một Việt Kiều Mỹ và hạ sinh quý tử Jaden vào năm 2016, 1 năm sau đó cô tuyên bố một mình nuôi con. Người đẹp tiết lộ mỗi tháng chồng cũ chu cấp cho cô 70.000.000 đồng để nuôi con, mặc dù vậy cô vẫn cố gắng nỗ lực hàng ngày để kiếm tiền bằng cách buôn bán quần áo và nhận sửa túi hiệu.

"Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành" cho biết con trai vẫn nhận đầy đủ sự quan tâm của cả bố và mẹ bởi cô cùng chồng cũ giữ mối quan hệ thân thiết sau chia tay: "Không nên để chuyện riêng tư cá nhân ảnh hưởng đến công việc có liên quan đến nhiều người, nhất là những đứa con chung của chúng ta. Chia tay nhưng vẫn là bạn. Tuy giữa hai người không còn tồn tại tình yêu nhưng tình nghĩa vẫn còn....”.

Người kế nhiệm “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hé lộ về câu chuyện giữa cô và con trai Jaden trong một lần trò chuyện, Julia hài hước trêu đùa Jaden được mẹ lượm về nuôi nhưng cậu bé ngay lập tức đã hỏi vặn lại mẹ rằng sao cô lại nói như vậy vì con giống mẹ như vậy mà mẹ bảo không phải con mẹ, người đẹp ghẹo con: “Giống mẹ cái gì?”, Jaden chu mỏ đáp: “Đấy cái mỏ con chạm được cái mũi giống mẹ còn gì, vậy không phải con mẹ à”.

Mặc dù Julia Hồ hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí nhưng thỉnh thoảng cô vẫn tụ tập nhóm bạn có cả Ngọc Trinh để trò chuyện.

 

Tin tối 28/10: Lệ Quyên đóng vai ác dạy con;Tình chị em Ngọc Trinh-Diệu Nhi

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 28/10: Lệ Quyên tiết lộ luôn là người đóng 'vai ác' trong lúc dạy dỗ con; Tình chị em thân thiết giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau 5 năm gắn bó;...