Giải trí

Hari Won liên tục dính nghi vấn mang bầu, hóa ra lý do lại liên quan đến thói quen khó bỏ này!

Hari Won liên tục dính nghi vấn mang bầu, hóa ra lý do lại liên quan đến thói quen khó bỏ này!

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Hơn 6 năm "về chung một nhà", hôn nhân của cặp đôi Xìn - Ri luôn là chủ đề được dân tình bàn luận sôi nổi. Đáng chú ý, giọng ca Anh Cứ Đi Đi nhiều lần phải lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu khi 5 lần 7 lượt dính tin đồn sắp làm mẹ.

Như mới đây, Hari Won chia sẻ trên story Facebook cá nhân khoảnh khắc hát karaoke tại nhà. Dưới góc máy của ông xã và trang phục rộng thùng thình, dân tình "bán tín bán nghi" chuyện bà xã Trấn Thành có tin vui lớn. Tuy nhiên, hành động quẩy nhiệt tình của cô nàng đã lập tức phủ nhận nghi vấn trên. Hóa ra, bao lâu nay cô liên tiếp bị đồn có bầu cũng là bởi thói quen ăn mặc của mình!

hari-won-2
hari-won-3

Khác với một Hari Won chỉn chu, quyến rũ mỗi khi đi làm, bà xã Trấn Thành lại ưa chuộng mốt oversize lúc ở nhà hay đi chơi cùng ông xã, bạn bè. Thêm nữa, vì là người dễ tăng cân nên cô có xu hướng thích diện đồ rộng rãi để không bị lộ vòng 2 kém thon gọn. Chia sẻ về chuyện liên tục dính tin đồn lên chức, Hari Won từng giải thích: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Về phía Trấn Thành, trước sự hối thúc của một bộ phận khán giả chuyện Hari Won “sao mãi chưa chịu sinh em bé”, nam MC từng thẳng thắn tuyên bố: “Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết".

Trấn Thành cũng trấn an khán giả trước những tin đồn: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

 

Con nuôi Hoài Linh xuất hiện với vẻ diện mạo hoàn toàn khác lạ, duy nhất 1 điểm không thay đổi

(Techz.vn) Ngoại hình đầy mới lạ của Hoài Lâm – con nuôi Hoài Linh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.