Giải trí

Con nuôi Hoài Linh xuất hiện với vẻ diện mạo hoàn toàn khác lạ, duy nhất 1 điểm không thay đổi

Con nuôi Hoài Linh xuất hiện với vẻ diện mạo hoàn toàn khác lạ, duy nhất 1 điểm không thay đổi

Nổi tiếng là ca sĩ với giọng hát nội lực, Hoài Lâm được khán giả biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng với loạt hit như Buồn làm chi em ơi, Như những phút ban đầu, Cô đơn trong nhà mình,… Ngoài con đường ca hát nở rộ, Hoài Lâm còn được biết đến nhiều hơn là con nuôi của nam danh hài Hoài Linh.

Đang trên đỉnh vinh quang nhưng lại lựa chọn cách lập gia đình và tạm rời xa sự nghiệp ca hát, Hoài Lâm khiến nhiều người tiếc nuối về giọng ca đẹp của mình. Tuy nhiên sau khi chuyện hôn nhân không mấy êm đẹp và đường ai nấy đi với vợ cũ thì giờ đây Hoài Lâm đã thỉnh thoảng livestream và giao lưu với người hâm mộ.

Mới đây netizen lan truyền clip nam ca sĩ đang chill theo nhạc, tuy nhiên điều gây chú ý là vóc dáng của anh đã thay đổi thấy rõ. Có thể thấy Hoài Lâm giờ đây không còn giữ vóc dáng thư sinh như trước mà thay vào đó là một thân hình khá đầy đặn. Đáng chú ý vòng 2 của nam ca sĩ còn có vẻ ngoại cỡ hơn bình thường. Ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm khiến nhiều người tiếc ngẩn tiếc ngơ về một nam ca sĩ điển trai, giọng hát nội lực khiến nhiều chị em say đắm.

Tuy có thay đổi chóng mặt về ngoại hình nhưng có một điểm duy nhất mà Hoài Lâm không hề thay đổi. Đó chính là giọng ca đầy nội lực của nam ca sĩ, sở hữu giọng hát cao và vang, Hoài Lâm từng được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ hiếm hoi có giọng hát đẹp và nội lực. Những bản cover của anh chàng cũng dành được nhiều lời khen từ cư dân mạng cũng như người nghe nhạc.

Tuy giọng của Hoài Lâm không còn quá khỏe như trước nhưng nam ca sĩ vẫn dư sức để cân những bài hát khó và những nốt cao chót vót.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Hoài Lâm trong lúc biểu diễn đã gặp phải một sự cố nhưng nam ca sĩ vẫn có thể tiếp tục phần trình diễn. Đoạn clip này của giọng ca hit Hoa Nở Không Màu nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán của đông đảo người hâm mộ.

 

Tin nóng 3/4: Trấn Thành thông báo tin vui trọng đại; Fanpage Phi Nhung có động thái lạ gây xôn xao

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 4/3: Trấn Thành thông báo tin vui trọng đại sau thời gian dài giấu kín; Fanpage Phi Nhung có động thái lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng; Ngọc Trinh thả rông vòng 1 cỡ khủng;…