Giải trí

Tin nóng 3/4: Trấn Thành thông báo tin vui trọng đại; Fanpage Phi Nhung có động thái lạ gây xôn xao

Tin nóng 3/4: Trấn Thành thông báo tin vui trọng đại; Fanpage Phi Nhung có động thái lạ gây xôn xao

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chạm mặt ở trời Tây, thái độ cả 2 trong bữa tiệc khiến dân tình sửng sốt

Vừa qua, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều có chuyến xuất ngoại sang London (Anh). Được biết họ nằm trong danh sách khách mời của một sự kiện đặc biệt. Người đẹp nào cũng đưa “một nửa” đi cùng. Nếu Lệ Quyên tay trong tay với Lâm Bảo Châu thì Hồ Ngọc Hà cũng dính như sam bên Kim Lý. Những bức ảnh, video của hai cặp đôi gây bão mạng xã hội suốt những ngày qua.

Xem chi tiết tại đây.

Fanpage Phi Nhung và con gái ruột có động thái gây chú ý, CĐM không khỏi mong chờ

Mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi fanpage cá nhân của cố ca sĩ Phi Nhung và con ruột đều có động thái lạ. Được biết Fanpage của cố ca sĩ đăng tải thông tin quan trọng trong show ca nhạc tưởng niệm sắp tới.

Được biết đây là chương trình tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung sau thời gian dài rời xa cõi trần. Kết hợp cùng chương trình, người thân và bạn bè Phi Nhung sẽ dành tặng 200 phần quà cho những trường hợp khó khăn và nghèo khổ.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên diện váy o ép vòng 1 tràn viền đến ‘ná thở’, tự tin khoe nhan sắc thật U40 lấn át Lý Nhã Kỳ

Mới đây, vào sáng ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam), Lệ Quyên thích thú chia sẻ khoảnh khắc đi hát tại thành phố London trong ngày sinh nhật.

Trong shoot hình lần này, bạn gái Lâm Bảo Châu lựa chọn cách trang điểm đậm để giúp bản thân thật lung linh khi đứng trên sân khấu. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng khán giả có thể thấy rõ nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc hết sức trẻ trung, cuốn hút. Lấn át dàn mỹ nhân của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà,…

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành thông báo ‘tin vui’ sau thời gian dài giấu kín, người hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng

Vào sáng ngày 3/4, Trấn Thành háo hức thông báo về việc phát sóng tập 1 chương trình Thách là chơi, thu hút sự quan tâm của khán giả: “Gameshow mới nhất của Xìn mới ra lò! THÁCH LÀ CHƠI - nóng hổi vừa thổi vừa xem ạh!!!! Xem và share mạnh bà con ơi!!!”.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh thả rông khoe trọn vòng 1 cỡ ‘khủng’ và vòng 3 nóng bỏng ở nhà di động khiến CĐM đỏ mặt

Vào ngày 3/4, Ngọc Trinh háo hức đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp tại Hồ Trị An, Đồng Nai kèm theo lời nhắn nhủ: “Tuổi Trẻ, nếu có cơ hội nên đi nhiều nơi, lưu lại thật nhiều kỷ niệm. Sau này già, ngồi ngắm nhìn những tấm ảnh thời thanh xuân để thấy mình đã từng rực rỡ như thế!”.

Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh lựa chọn áo hai dây đan lưới kết hợp với chân váy bó sát, xẻ tà khoe trọn vòng 3 nóng bỏng và đôi chân dài miên man. Không chỉ thế, người đẹp gốc Trà Vinh còn tự tin thả rông vòng 1 đầy đặn, quyến rũ làm “tan chảy” trái tim biết bao cánh mày râu.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 3/4: Hoài Linh gặp ‘biến’ hậu tố cáo bà Hằng; Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật chưa chỉnh sửa

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 3/4: Lý Nhã Kỳ tuyên bố có bạn trai? Hoài Linh nhận ‘tin dữ’ công việc hậu tố cáo bà Hằng; Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng; 'Ngã ngửa' với mức lương của tân chủ tịch HĐQT FLC trước khi thay thế ông Trịnh Văn Quyết;…