Giải trí

Lý Nhã Kỳ gây choáng khi tuyên bố đã có bạn trai, nhân viên ngay lập tức ‘bóc mẽ’ ra sự thật?

Lý Nhã Kỳ gây choáng khi tuyên bố đã có bạn trai, nhân viên ngay lập tức ‘bóc mẽ’ ra sự thật?

Mới đây trên nick Tiktok cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả một phen hú hồn khi đăng tải video quan trọng. Theo đó nữ nghệ sĩ khi bị đàn em bắt gặp và quay lại đã tự tin nói đã có bạn trai. Cô đang bận đi hẹn hò với bạn trai và không muốn đi họp công ty, tuy nhiên sự thật phía sau lại khiến ai cũng phải ‘ngã ngửa’.

Theo đó video được đăng tải của nữ nghệ sĩ nhằm trêu nhân viên đó là ngày cá tháng tư. Khi bị nhân viên hỏi tại sao hốt hoảng và vọi vàng như vậy, Lý Nhã Kỳ đã trả lời: “Chị xin lỗi nha chị đang bận đi hẹn hò với bạn trai, chị có bạn trai rồi”. Nhân viên cũng tỏ ra bất ngờ khi hỏi vặn lại cô nàng : “Ủa chị có bạn trai từ khi nào vậy, tên là gì vậy chị”. Bị đàn em hỏi vặn, Lý Nhã Kỳ liền thú nhận nay là ngày cá tháng tư, cô nàng hậm hực đành chấp nhận đi họp công ty cùng mọi người.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ  khán giả, ngoài những bình luận tích cực hưởng ứng về trò đùa của Lý Nhã Kỳ cũng có mốt số người quan tâm đến vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ. Đoạn clip được quay dựng rất đơn giản nên làm lộ ra nhan sắc thực của cô khiến ai cũng phải trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét thanh xuân và trẻ trung trên khuôn mặt. Nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa khi làn da căng bóng. Chẳng cần sử dụng lối makeup đậm hay chỉnh sửa quá nhiều, Lý Nhã Kỳ luôn tự tin trước ống kính và đám đông bởi nhan sắc quý bà của mình.

Có thể thấy nhan sắc qua camera thường của Lý Nhã Kỳ không khác biệt so với ảnh cô nàng tự đăng trên trang cá nhân. Đủ để thấy được sắc đẹp 'hack tuổi' của nữ doanh nhân, cô luôn là một đối thủ nặng ký đối với hội chị em trong showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ ngoài được biết là nghệ sĩ với tài sản khủng và sự nghiệp thành công thì nhan sắc và những lần xuất hiện của cô trên MXH luôn nhận được sự quan tâm. Cô nàng thường được cư dân mạng soi về ngoại hình cũng như outfit xuất hiện.

 

Bà Phương Hằng vừa bị bắt, NS Hoài Linh lại gặp ‘vận đen’ về sự nghiệp gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vận đen của NS Hoài Linh vẫn chưa dừng lại khi mới đây nam danh hài tiếp tục gặp ‘biến’ về sự nghiệp.