Giải trí

Hari Won thông báo ‘tin vui’ lớn sau nhiều ngày mong chờ, người hâm mộ hạnh phúc gửi lời chúc mừng

Hari Won thông báo ‘tin vui’ lớn sau nhiều ngày mong chờ, người hâm mộ hạnh phúc gửi lời chúc mừng

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won lần lượt thông báo dương tính với Covid-19 và gặp vấn đề về sức khỏe. Tình hình của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và gửi lời hỏi thăm liên tục. Sau một thời gian dài điều trị, cuối cùng Trấn Thành cũng cho ra kết quả âm tính vào ngày 22/3, anh vui mừng thông báo trên trang cá nhân.

Song bên cạnh đó Hari Won vẫn dương tính với Covid-19 và đang tiếp tục cách ly tại nhà. Đáng buồn thay trong thời gian dương tính, cô nàng bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm. Trên kênh Youtube của mình, cô nói: "Tôi nhớ lại mà vẫn ghê người. Tôi và nhà anh Trấn Thành cùng đặt một món ăn mua ở bên ngoài, ăn rất ngon nhưng ăn xong là ai trong nhà cũng bị ngộ độc thực phẩm hết.”

Mới đây, Hari Won thông báo trên trang cá nhân kết quả âm tính sau khi test nhanh và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Khác với Trấn Thành, cô mất nhiều thời gian hơn để cho ra kết quả âm tính. Khán giả không khỏi vui mừng khi thấy tình trạng sức khỏe của cô đã có tiến triển và cải thiện tốt.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng:

-Chúc mừng chị Hari nha

-Chị giữ gìn sức khỏe nhé ạ

-Cuối cùng cũng âm tính rồi, cố gắng lên nha chị

-Âm tính rồi, mong hai vợ chồng Trấn Thành có thể giữ sức khỏe

Trong thời gian nhiễm Covid-19, hai vợ chồng Hari Won vẫn vô cùng lạc quan và thường xuyên đăng tải video về cuộc sống hàng ngày. 2 vợ chồng thường xuyên bổ sung nhiều dinh dưỡng cũng như hoạt động tách biệt nhau để tránh lây nhiễm chéo.

Thời gian gần đây, loạt nghệ sĩ: NSND Minh Hằng, Lan Hương, NSƯT Xuân Bắc, Kim Tử Long, diễn viên Thu Quỳnh, NSND Quang Thọ, diễn viên Lương Thu Trang, Huyền Lizzie, Phương Oanh, MC Mai Ngọc, MC Thu Hà... lần lượt thông báo mình nhiễm Covid-19. Nhiều trường hợp cả gia đình cùng nhiễm Covid-19 như nghệ sĩ Trung Ruồi, Minh Cúc,... phải vất vả chăm sóc lẫn nhau. Tất cả đã được tiêm chủng đầy đủ và có sức khỏe tốt nên đều khỏi bệnh sau thời gian cách ly tại nhà tự điều trị.

 

Trước tin đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ chính thức phản hồi, tiết lộ thêm ‘bí mật’ thầm kín

(Techz.vn) Trước tin đồn hẹn hò đàn em kém tuổi, Lý Nhã Kỳ công khai đính chính thông tin gây ngỡ ngàng.