Giải trí

Bà Phương Hằng vừa bị bắt, NS Hoài Linh lại gặp ‘vận đen’ về sự nghiệp gây ngỡ ngàng

Bà Phương Hằng vừa bị bắt, NS Hoài Linh lại gặp ‘vận đen’ về sự nghiệp gây ngỡ ngàng

Ồn ào từ thiện vừa kết thúc, các nghệ sĩ đều đồng loạt có những hoạt động cá nhân mới, duy chỉ có nam danh hài Hoài Linh vẫn tiếp tục gặp vận đen. Mới đây nhất bộ phim ‘Mến gái miền Tây’ ra mắt nhưng lại nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Khai thác đề tài LGBT, quy tụ dàn cast tên tuổi như Hoài Linh, Lê Giang, Võ Đăng Khoa, Mến Gái Miền Tây đã ra rạp được gần 1 tuần nay. Thế nhưng, trên hầu khắp các diễn đàn xã hội, phim đều nhận được những lời chê bai, các bài review phim đánh giá thấp Mến Gái Miền Tây khi xây dựng câu chuyện cũ, kịch bản sáo rỗng,...

Theo Social Blade mới đây, kênh YouTube “Nguyễn Võ Hoài Linh” đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký, kéo theo số tiền mà kênh kiếm được cũng xuống thấp. Cụ thể kênh Youtube của nam danh hài đã tụt xuống mức dưới 1 triệu người đăng ký mà chỉ còn ở mức 995 nghìn lượt. Trong 1 tháng qua số lượng người đăng ký kênh giảm mạnh hơn 2 nghìn lượt. Tổng số lượt xem từ khi Hoài Linh vướng vào ồn ào từ thiện cũng giảm mạnh 23,3%.

Các thông số của kênh Youtube đều giảm mạnh.

Những thông số trên khiến người xem bất ngờ bởi kênh Youtube của nam danh hài từng đạt kỷ lục khi có 1 triệu người đăng ký nhanh chỉ sau 1 tuần – con số mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

Kênh của Hoài Linh chỉ còn 995 nghìn người theo dõi.

Có thể thấy mọi hoạt động của NS Hoài Linh dường như đóng băng hoàn toàn vì ồn ào từ thiện. Anh biến mất khỏi showbiz và MXH, không hề đăng tải bất cứ thông tin nào trên trang cá nhân cũng như các tài khoản liên quan. Dư âm ồn ào từ thiện vẫn còn khiến mỗi lần xuất hiện của Hoài Linh đều nhận chỉ trích và ‘gạch đá’ từ người hâm mộ.

Cũng bởi thế, số tiền kiếm được từ kênh cũng chỉ còn đồng “bạc lẻ”. Trong một tháng, kênh có thể kiếm được khoảng 9-141 USD (khoảng 207.000 đồng – 3,2 triệu đồng). Với đà giảm lượng tương tác, trong một năm, kênh giờ có thể kiếm được tối đa 1.700 USD (khoảng 39 triệu đồng).

Thời điểm trước đó, kênh Youtube của Hoài Linh chỉ đăng tải nhưng video về cuộc sống hàng ngày nhưng cũng thu về lượt view khủng. Cũng nhờ đó mà kênh có thể kiếm tiền được từ 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Thế nhưng gần 1 năm qua, anh “ở ẩn” khiến trang mạng xã hội của mình cũng “mọc rêu”, các chỉ số lần lượt giảm xuống.

Liên quan đến người tố cáo Hoài Linh và nghi ngờ nam danh hài có dấu hiệu không minh bạch chuyện từ thiện, bà Phương Hằng mới đây đã bị bắt tạm giam về những phát ngôn của mình. Tối 24/3  bị can Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố và bắt tạm giam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

 

Fanpage Phi Nhung và con gái ruột có động thái gây chú ý, CĐM không khỏi mong chờ

(Techz.vn) Bất ngờ có chia sẻ trên trang fanpage cá nhân, động thái của con gái ruột và fanpage cố ca sĩ gây bất ngờ.