Giải trí

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhắc đến Phi Nhung, nhắn nhủ điều quan trọng đến khán giả

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhắc đến Phi Nhung, nhắn nhủ điều quan trọng đến khán giả

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một trong những cặp đôi ‘vàng’ trong làng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Sự kết hợp quá ăn ý trên sân khấu lẫn mối quan hệ thân thiết ngoài đời khiến nhiều khán giả lầm tưởng họ có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, cả 2 khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ tri kỉ không thể tách rời. Chính vì vậy, sự ra đi của Phi Nhung đã để lại cú sốc lớn đối với Mạnh Quỳnh.

phi-nhung-manh-quynh-1543568285

Mới đây, trên trang cá nhân Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhớ đến Phi Nhung khi được khán giả tặng tặng món quà gợi nhớ đến nữ ca sĩ. Theo đó, khán giả đã tặng bức ảnh Mạnh Quỳnh cõng Phi Nhung cùng lời nhắn: "Chúng tôi yêu Mạnh Quỳnh - Phi Nhung mãi mãi". Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng thay mặt cố ca sĩ Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến khán giả. 

Cụ thể, Mạnh Quỳnh viết trên trang cá nhân: “Món quà sinh nhật vô giá của khán thính giả đêm qua thứ bảy 2/4/2022 tại New Jersey và những Tiểu bang lân cận dành cho Nhung-Quỳnh!

Còn rất nhiều tấm chân tình của khán giả,bạn bè thân thương nữa nhưng vì sự tế nhị Quỳnh không post lên đây!

Xin mạn phép thay mặt cho Phi Nhung,Quỳnh xin được cảm ơn và đón nhận tất cả những tình cảm mà mọi người dành tặng cho QN trong tháng sinh nhật này và mãi mãi về sau!

Mến chúc mọi gia đình chúng ta luôn an lành,hạnh phúc và nhiều sức khoẻ!”

Phi-Nhung-manh-quynh

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, trân trọng tấm chân tình của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung. Trước đó, khi chia sẻ về người bạn tri kỉ của mình, Mạnh Quỳnh tấm tắc khen ngợi, anh cho biết, Phi Nhung là một người rất chịu khó, yêu nghề, đã làm gì là làm đến cùng. Còn Phi Nhung thì thừa nhận “người bạn già” của mình là người hết sức nhỏ nhẹ, dễ thương và hiền lành, đặc biệt hát với anh thì cô không phải lo quên lời hay sai nhịp bởi kiểu gì anh cũng đỡ ngay.

Phi-Nhung-manh-quynh-1

 

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Đàm Vĩnh Hưng lại ‘gặp biến’ khi đăng tải clip gây tranh cãi

(Techz.vn) - Ồn ào kêu gọi từ thiện vừa lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng lại bị CĐM mỉa mai khi tung đoạn clip gây tranh cãi.