Giải trí

Ngọc Trinh tự tin diện áo lưới xuyên thấu tạo dáng táo bạo, lộ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh tự tin diện áo lưới xuyên thấu tạo dáng táo bạo, lộ nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Hơn chục năm bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh vẫn luôn được khán giả đánh giá cao về nhan sắc cũng như vóc dáng. Cô còn được CĐM ưu ái gọi với danh xưng “nữ hoàng nội y”. Không ngẫu nhiên mà người ta lại gọi Ngọc Trinh với danh xưng như vậy, bởi cô đã từng có những bộ ảnh diện nội y “cực cháy”, thậm chí còn không mảnh vải che thân.

ngoc-trinh-3

Mới đây, trong chuyến du lịch cùng với ê kip của mình, Ngọc Trinh dường như đã thay đổi 180 độ. Không váy áo lộng lẫy và quá gợi cảm, “nữ hoàng nội y” chọn cho mình những trang phục năng động, trẻ trung để dễ dàng hòa nhập với mọi người.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-1

Cách đây ít phút, cô đăng tải trên story Instagram đoạn clip ngắn ghi lại quá trình chụp ảnh khiến nhiều người thích thú. Theo đó, 2 người trong ê kíp của Ngọc Trinh đã rất vất vả khi người ngả lưng ra sau, người chống đỡ để có thể tạo ra những bức ảnh “xịn xò”.

ngoc-trinh

Trong khi Ngọc Trinh diện đồ lưới màu trắng xuyên thấu, thoải mái tạo 7749 kiểu dáng, khoe trọn được đôi chân dài miên man trên nhà di động. Không trang điểm quá cầu kì, nhan sắc thật ở tuổi U40 của người đẹp Trà Vinh vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Có thể thấy, càng ngày nhan sắc của Ngọc Trinh càng ngày càng thăng hạng. Để giữ được vóc dáng cũng như nhan sắc như hiện tại, “nữ hoàng nội y” đã phải rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn phù hợp, đồng thời chú trọng vào việc chăm sóc sắc đẹp. Đó cũng chính là lý do khi ở tuổi 33 Ngọc Trinh vẫn sở hữu làn da trắng sứ, vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn, trẻ trung không một nếp nhăn.

 

Lệ Quyên diện áo lưới xuyên thấu, để lộ đôi ‘gò bồng đảo’ tràn viền khiến CĐM 'nhức mắt'

(Techz.vn) - Hình ảnh vô cùng nóng bỏng của Lệ Quyên tại trời Tây khiến CĐM trầm trồ không ngớt.