Giải trí

Lâm Bảo Châu tung ảnh tình tứ với Lệ Quyên, CĐM ngỡ ngàng cách xưng hô của đàng trai với đàng gái

Lâm Bảo Châu tung ảnh tình tứ với Lệ Quyên, CĐM ngỡ ngàng cách xưng hô của đàng trai với đàng gái

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng Lệ Quyên bên trời Tây. Đây có lẽ là lần hiếm hoi nam người mẫu công khai đăng ảnh bạn gái lên mạng xã hội. “Chả là đang sống bên giờ muộn hơn 6 tiếng .. thôi 12 h rồi bắt lấy làm con ảnh mừng sinh nhật cô bạn. Nói với vẽ hết tâm tư rồi, giờ relax thôi, một sinh nhật thật vui vẻ, happy cùng nhau nào”, Lâm Bảo Châu chia sẻ.

le-quyen-1

Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu xưng hô với Lệ Quyên là “cô bạn” chứ không phải là bạn gái, hay em yêu hoặc 1 danh từ “mĩ miều” nào khác. Trong khi trước đó trong tâm thư gửi cho tình trẻ, lệ Quyên lộ cách xưng hô là vợ chồng “Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ thấy ngọt ngào như Valentine”, Lệ Quyên chia sẻ. Hay trong 1 phần bình luận khác, Lệ Quyên lại gọi Lâm Bảo Châu là “bố Bông” (tên thú cưng của Lệ Quyên).

Ngay sau khi đăng tải bài viết, Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của bạn trai, cô nhắn nhủ: "Nhận hết rồi,giờ chill và cùng cố gắng mỗi ngày một happy hơn nhỉ", đồng thời gửi lời cảm ơn đến những fans của Lâm Bảo Châu vì đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. 

Ảnh chụp màn hình 2022-04-02 095926

Trước đó, cũng trong ngày sinh nhật của bạn gái, Lâm Bảo Châu đã gửi bức thư tay dài đến bạn gái, trong bức tâm thư, dân tình xuýt xoa với 1 câu của đàng trai: “Chúc mừng sinh nhật vợ anh”. Có thể thấy, cách xưng hô của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên rất linh hoạt, nhưng vẫn đủ khiến CĐM ghen tị bởi độ tình cảm của cặp đôi.

le-quyen-4

Vào ngày 3/2 vừa qua, Lệ Quyên chính thức đăng ảnh tình tứ, ngầm công khai hẹn hò nam người mẫu kém 12 tuổi – Lâm Bảo Châu. “Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!), Lệ Quyên chia sẻ.

Kể từ sau khi công khai, cả 2 thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện. Nữ ca sĩ cũng được bạn trai cưng chiều hết mực. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi chị - em này khiến không ít khán giả phải ghen tị. 

 

Diễn viên Việt Trinh bức xúc trước tin mình qua đời, Trường Giang, Việt Hương cũng bị ‘vạ lây’

(Techz.vn) - Thông tin diễn viên Việt Trinh qua đời vào sáng nay đã khiến không ít người bàng hoàng, sự thật phía sau càng gây phẫn nộ.