Giải trí

Lệ Quyên diện áo lưới xuyên thấu, để lộ đôi ‘gò bồng đảo’ tràn viền khiến CĐM 'nhức mắt'

Lệ Quyên diện áo lưới xuyên thấu, để lộ đôi ‘gò bồng đảo’ tràn viền khiến CĐM 'nhức mắt'

Rạng sáng ngày 2/4 theo giờ Việt Nam, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh rất gợi cảm thu hút được sự quan tâm của công chúng. Nữ ca sĩ tự gửi lời chúc đến bản thân vào ngày sinh nhật mình. Cụ thể, Lệ Quyên viết: “Em sẽ cứ mãi là mình của ngày hôm qua, của ngày hôm nay và của ngày mai vẫn thế. My birthday, tháng 4 ngọt ngào”.

le-quyen

Đáng chú ý, Lệ Quyên diện chiếc áo lưới xuyên thấu, để lộ toàn bộ nội y bên trong, khoe vòng 1 căng tràn khiến CĐM trầm trồ không ngớt. Kể từ sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng gợi cảm và nhan sắc thăng hạng. Không khó để bắt gặp nữ ca sĩ trong những bộ cánh táo bạo, gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh, Lệ Quyên thậm chí còn áp đảo cả Ngọc Trinh. Bởi nữ ca sĩ đã là bà mẹ 1 con và ở độ tuổi U40 cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Dưới bài viết, rất nhiều sao Việt như Bằng Kiều, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Kha Ly, Vũ Hà, Tóc Tiên… đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lệ Quyên.

le-quyen-2

le-quyen-3

Trên trang cá nhân của tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh tình tứ của cả 2 và nhắn nhủ đến bạn gái nhân ngày đặc biệt. Cụ thể, Lâm Bảo Châu viết: “Chả là đang sống bên giờ muộn hơn 6 tiếng .. thôi 12 h rồi bắt lấy làm con ảnh mừng sinh nhật cô bạn. Nói với vẽ hết tâm thư rồi, giờ relax thôi. Một sinh nhật thật vui vẻ, happy cùng nhau nào.” Dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng hạnh phúc đáp lại: "Nhận hết rồi, giờ chill và cùng cố gắng mỗi ngày một happy hơn."

le-quyen-1

Được biết, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đang có chuyến du ngoạn kết hợp công tác bên Anh Quốc. Bức ảnh mừng sinh nhật cũng là bức ảnh chung đầu tiên của cả 2 tại trời Âu.

 

Hé lộ danh tính người đàn ông gắn bó với sự nghiệp của Trương Hồ Phương Nga trước vụ án chấn động

(Techz.vn) - Cũng nhờ có người đàn ông này, Trương Hồ Phương Nga thành công hơn trong sự nghiệp sáng tác.