Giải trí

NSND Hồng Vân báo ‘tin vui’ sau 2 năm vướng vào thị phi, CĐM háo hức gửi lời chúc mừng

NSND Hồng Vân báo ‘tin vui’ sau 2 năm vướng vào thị phi, CĐM háo hức gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân vui mừng thông báo vở kịch Ám ảnh kinh hoàng 2 sẽ được diễn ra vào tối ngày hôm nay 3/4. Đây cũng là vở diễn đầu tiên, đánh dấu lần quay trở lại sân khấu của NSND Hồng Vân sau 2 năm vắng bóng.

Cụ thể, NSND Hồng Vân vui mừng chia sẻ: “Tối nay sẽ mất ngủ vì hồi hộp đây mọi người ui… gần 2 năm không bước lên sân khấu rồi…. Hẹn cả nhà vào lúc 20g30 tối nay 3/4 nha”.

nsnd-hong-van-3

Ngay sau khi chia sẻ, rất người hâm mộ nữ nghệ sĩ háo hức mong chờ và gửi lời chúc mừng đến NSND Hồng Vân.

nsnd-hong-van

Còn nhớ năm 2021 là 1 năm nhiều biến động của showbiz Việt khi hàng loạt cái tên đình đám như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... bị vướng vào loạt ồn ào. Cũng giống như các nghệ sĩ nêu trên, NSND Hồng Vân bị nữ CEO tung đoạn ghi âm bí ẩn trong đó NSND Hồng Vân được cho là nói về việc từ thiện của Hoài Linh vfa có những lời lẽ không hay với khán giả khiến nhiều người dậy sóng. Thậm chí, loạt những tin nhắn riêng tư của NSND Hồng Vân và loạt nghệ sĩ cũng bị cắt ghép và đưa lên mạng xã hội gây ra tranh cãi rất lớn.

nsnd-hong-van-2

"Thời gian qua Vân thực sự rất buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, khinh rẻ. Vân và một số đồng nghiệp cảm thấy vô cùng sợ hãi, áp lực. Cuộc sống ngoài kia mở mắt ra là phải lo đến cơm áo gạo tiền chật vật trong thời buổi Covid tấn công, có thời gian lên mạng xã hội thì phần nhiều là những tin tức khủng bố nhân phẩm, chà đạp danh dự. Thật khủng khiếp nếu mô hình này được lan rộng", NSND Hồng Vân từng chia sẻ để kết thúc ồn ào này.

Ồn ào này vừa lắng xuống thì NSND Hồng Vân tiếp tục vướng vào bê bối quảng cáo sản phẩm sai sự thật khiến cô bị khán giả chỉ trích không ngừng. Nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng về sự việc này.

nsnd-hong-van-5

Bẵng đi 1 thời gian dài, hiện tại sau 2 năm “ở ẩn”, NSND Hồng Vân đã chính thức quay trở lại sân khấu và cô mong sẽ nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến.

 

Lệ Quyên diện áo lưới xuyên thấu, để lộ đôi ‘gò bồng đảo’ tràn viền khiến CĐM 'nhức mắt'

(Techz.vn) - Hình ảnh vô cùng nóng bỏng của Lệ Quyên tại trời Tây khiến CĐM trầm trồ không ngớt.