Giải trí

Team qua đường bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà diễn cực 'sung' ở Anh quốc, chiếc áo hở bạo gây xôn xao

Team qua đường bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà diễn cực 'sung' ở Anh quốc, chiếc áo hở bạo gây xôn xao

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trình diễn cực “sung” tại 1 đêm diễn ở London. Ngoài giọng ca đầy nội lực, cao chót vót, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả chú ý bởi trang phục rất gợi cảm. Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc áo mỏng tang, có thể nhìn thấu nội y bên trong và khoe trọn được lợi thế hình thể.

Được biết, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và loạt sao Việt đang có chuyến xuất ngoại tại London (Anh). Tại đây, ngoài những lúc đi thăm thú cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực nước Anh thì Hồ Ngọc Hà cũng tham gia các sự kiện đã được lên lịch trình từ trước đó. Có thể thấy, dù ở trong nước hay nước ngoài, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Hồ Ngọc Hà được khán giả biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu giọng hát “khan” đặc trưng. Thủa mới vào nghề, cô từng bị khán giả chê hát thều thào, hát không ra hơi hay gọi là ca sĩ ăn may. Tuy nhiên, qua thời gian, Hà Hồ đã chứng minh được vị thế của mình bằng giọng hát đầy nội lực, những nốt cao giờ đã không còn là vấn đề lớn với nữ ca sĩ.

01_HO_NGOC_HA_4_1

Để có được sự thay đổi đáng kể trong giọng hát, Hà Hồ tâm sự cô trải qua quá trình rèn luyện bền bỉ trong rất nhiều khía cạnh, không chỉ riêng giọng hát mà còn từ việc tập thể dục, ăn uống điều độ có khoa học, không bao giờ uống nước đá và hạn chế tối đa đồ cay, dầu mỡ.

“Gọi là khổ cực thì không hẳn, nhưng phải có sự kiên trì qua từng ngày. Giọng tôi rất dễ tổn thương, nếu không giữ gìn có thể sẽ không hát được nữa. Thành quả nào cũng phải có sự đánh đổi cả”, Hồ Ngọc Hà nói. 

Ho-Ngoc-Ha-4-1635933559

Hiện tại Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt có cát xê cao ngất ngưởng và cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai và 3 con.

 

Phản ứng của CĐM khi Cindy Lư lên tiếng về tin đồn bị Đạt G ‘đi đường quyền’: Bạo lực quen thói

(Techz.vn) - Trước đoạn clip được chia sẻ rầm rộ liên quan đến Đạt G ‘đi đường quyền’ với Cindy Lư, chính chủ đã lên tiếng.