Giải trí

Giữa lúc bị Bộ Công An rà soát vấn đề từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng có động thái đầy lạc quan khi tái xuất

Giữa lúc bị Bộ Công An rà soát vấn đề từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng có động thái đầy lạc quan khi tái xuất


Trong thời gian qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị dính đến lùm xùm từ thiện gây tranh cãi dư luận. Theo đó,  nữ CEO Nguyễn Phương hàng đã gửi đơn tố cáo có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân nhận tiền từ thiện của nhà hảo tâm. 

Vào chiều 13/10, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ ảnh cũng như quá trình làm việc với các cơ quan chứng năng về những đơn tố cáo.

Đăng ảnh mình tại trụ sở Công an tỉnh Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện thái độ lạc quan: "Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả".

Đến ngày 15/10, theo nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành và 1 số nghệ sĩ khác đã được mời lên với mục đích xác minh thông tin phản ánh về một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cục C02 cũng đã có văn bản đề nghị các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phối hợp để rà soát tài khoản của các nghệ sĩ nói trên.

Trong lúc lùm xùm từ thiện chưa đi đến kết luận cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận về nhiều sự phản đối và công kích đến từ khán giả mặc cho nam ca sĩ thể hiện thái độ rất lạc quan và thiện chí trong quá trình hợp tác điều tra, mong mọi chuyện được làm rõ.

Nam ca sĩ cũng bị cư dân mạng phản đối khi được giới thiệu làm giám khảo của Miss World Vietnam 2021. Nhiều người đã vào fanpage của cuộc thi để yêu cầu BTC đổi vị trí giám khảo.

Đứng trước làn sóng phản đối của khán giả vì lùm xùm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn thái độ lạc quan trên mạng xã hội.

Mới đây, sáng 1/11, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh tập vũ đạo và nhá hàng về việc sắp đi quay ra MV, ra sản phẩm mới.


Nam ca sĩ chia sẻ đầy hào hứng trên trang cá nhân: “Đêm qua một chiếc chiêm bao là lạ , vui vui đã lẻn vào trong giấc ngủ mình, những diễn biến của nó làm mình và ekip cười muốn rớt hàm…

Vui là được!

Bây giờ đi quay MV mới đây!

1/11 -Ngày mới tháng mới- tháng với nhiều mong chờ 

Thương chúc cho những người thân và các fans iu dấu luôn luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và thành công!”

Có thấy trước áp lực dư luận từ lùm xùm chấn động, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ thái độ tích cực và thể hiện sự nhiệt huyết với công việc nghệ thuật. Giữa thời điểm nhạy cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn rục rịch với những kế hoạch quay trở lại ánh đèn sân khấu.

 

Bị chỉ trích vì có hành động thiếu tôn trọng thí sinh trong Rap Việt, phía Wowy nói gì?

(Techz.vn) Phía Wowy đã lên tiếng về hành động gây tranh cãi trong tập 3 Rap Việt.