Smart Phone - Điện thoại

TOP 10 điện thoại thịnh hành nhất tuần cuối tháng 10: Bất ngờ với vị trí của iPhone 13 Pro Max

TOP 10 điện thoại thịnh hành nhất tuần cuối tháng 10: Bất ngờ với vị trí của iPhone 13 Pro Max

Dòng sản phẩm Redmi Note 11 mới của Xiaomi đã dẫn đầu với phiên bản Pro +., tiếp đến là bản Pro và vị trí tiếp theo là Xperia Pro-I mới của Sony đã làm tròn ba vị trí đầu bảng.

Redmi Note 11 màu vani đang nắm giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó – Xiaomi 11i HyperCharge, đơn thuần là tên gọi được đồn đại của Pro+ ở Ấn Độ, đứng thứ 6, chia cắt bộ đôi Google Pixel 6 hàng đầu của tuần trước.

Apple iPhone 13 Pro Max đã trượt khỏi vị trí dẫn đầu trong hai tuần qua và đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8. Nó nhường chỗ cho các mẫu điện thoại mới ra và có thể sẽ lấy lại vị trí trong tuần tới. Chúng ta cùng chờ đợi kết quả ở tuần tiếp theo.

Chiếc điện thoại Samsung duy nhất còn lại trong top 10 là Galaxy A52s đều tụt hạng ở vị trí thứ 9, trong khi Redmi Note 10 Pro lọt vào top 10.

Dưới đây là bảng xếp hạng chi tiết 10 mẫu smartphone thịnh hành nhất tuần cuối tháng 10.

 

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra và Pixel 6 Pro

(Techz.vn) So với thế hệ trước, Apple đã mang đến những cải tiến lớn về pin cho iPhone 13 Pro Max. Mẫu iPhone này hiện sở hữu thỏi pin có dung lượng 4,352 mAh và nó được đánh giá là một trong những điện thoại cao cấp có thời lượng pin tốt nhất hiện tại.