Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G: Thiết kế 'sang xịn mịn', phần cứng mạnh, giá chỉ hơn 7 triệu

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G: Thiết kế 'sang xịn mịn', phần cứng mạnh, giá chỉ hơn 7 triệu

Sau một thời gian được đồn đại, hôm nay, Redmi Note 11 Pro+ 5G đã chính thức được Xiaomi giới thiệu. Chiếc điện thoại hướng đến phân khúc giá rẻ này là phiên bản cao nhất trong bộ ba Redmi Note 11 ra mắt và nó cũng là phiên bản có giá cao nhất khi khởi điểm từ 1.999 CNY (khoảng 7.1 triệu đồng).

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại là Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 sẽ đánh vào tầm thấp hơn khi có giá từ 1.699 NDT (khoảng hơn 6 triệu đồng) và 1.199 triệu đồng (khoảng 4.2 triệu đồng).

Redmi Note 11 Pro+ 5G được thiết tối giản với mặt lưng nhẵn kết nối liền mạch với khung viền giống như đúc nguyên khối. Các cạnh viền cũng được làm vuông vức theo xu hướng được mang trở lại bởi iPhone 12.

Cụm camera của máy gần như được duy trì ngôn ngữ thiết kế từ Redmi Note 10 năm ngoái nhưng được tăng thêm sự tinh tế. Nó vẫn là một mô đun chữ nhật nổi trên thân một camera chính 108MP, một camera siêu rộng 8MP với trường nhìn (FoV) rộng 120 độ và một camera telemacro 2MP.

Mặt trước máy là màn hình phẳng dùng tấm nền AMOLED kích thước 6,67 inch. Với camera trước dạng đục lỗ với kích thước rất nhỏ nhưng vẫn đạt độ phân giải 16MP.

Màn hình của Redmi Note 11 Pro cũng có tốc độ làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz giúp các game thủ trải nghiệm những trò chơi với tốc độ nhanh nhất.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Redmi Note 11 Pro+ đó là nó được hỗ trợ sạc nhanh tới 120W và đi kèm sẵn củ sạc trong hộp.

Công nghệ sạc nhanh này vốn là thứ mà Xiaomi chỉ trang bị trên những dòng máy tầm cao cấp từ năn ngoái nhưng năm nay đã đưa xuống phân khúc giá rẻ. Redmi Note 11 Pro+ cũng là phiên bản duy nhất của bộ ba Note 11 mới có sạc nhanh cỡ này. Bản Note 11 Pro dùng sạc 66W trong khi Note 11 chỉ có sạc 33W.

 

Bộ ba Redmi Note 11 chính thức ra mắt, hỗ trợ 5G, cấu hình mạnh, giá 'hủy diệt'

(Techz.vn) Xiaomi hôm nay đã chính thức công bố loạt ba chiếc smartphone Redmi Note 11, Pro và Pro + với mức giá cực kỳ hấp dẫn.