Giải trí

Bị chỉ trích vì có hành động thiếu tôn trọng thí sinh trong Rap Việt, phía Wowy nói gì?

Bị chỉ trích vì có hành động thiếu tôn trọng thí sinh trong Rap Việt, phía Wowy nói gì?

Sau 3 tập phát sóng, Rap Việt mùa 2 vẫn giữ được sức nóng với khán giả.

Tuy nhiên với 1 chương trình có lượng khán giả đông đảo, mọi hành động của các HLV trong chương trình luôn bị khán giả soi xét.

Wowy là nghệ sĩ có phong cách gây tranh cãi nhất trong dàn HLV khi anh thường có những phát ngôn và cách thể hiện quan điểm khác người.

Phong cách của Wowy bị nhận về nhiều bình luận trái chiều khi bị chê tấu hài hay quá lố.

Đáng nói trong tập 3 mới phát sóng, hành động ngồi xổm chơi ô tô đồ chơi trong lúc 3 HLV khác đang tranh giành thí sinh Shanhao khiến Wowy nhận về nhiều lời chỉ trích của khán giả.

Mới đây, quản lý của nam rapper Wowy đã lên tiếng về hành động gây tranh cãi này. Theo đó, người quản lý cho rằng Wowy chỉ đang muốn tạo ra không khí vui vẻ cho cả ekip.

Ngày 31/10, quản lý Wowy lên tiếng về hành động huấn luyện viên (HLV) nghịch đồ chơi đang gây tranh cãi ở tập 3 chương trình Rap Việt. Quản lý giải thích Wowy muốn tạo không khí vui vẻ, năng lượng tích cực cho ê-kíp trong trường quay.

Người phát ngôn của Wowy cũng tiết lộ rằng trong thời gian qua nam rapper đã trải qua nhiều sự đau thương khi khu chung cư của anh nhiều lần bị phong tỏa, có nhiều người dân là F0 thậm chí còn có người qua đời.

Vì vậy anh mong muốn mang tới năng lượng vui vẻ cho chương trình. Phía quản lý cũng cho hay Wowy muốn hóa thân vào hình tượng trẻ con để truyền tải những cảm xúc trong trẻo, tích cực nhất đến mọi người.

Thêm vào đó, yếu tố biên tập cũng sẽ khiến 1 số tình huống gây cảm giảm khó hiểu cho khán giả.

Phía quản lý của nam rapper chia sẻ:

"Với mỗi thí sinh, huấn luyện viên có cách xử lý tình huống khác nhau. Có những thí sinh, Wowy chia sẻ chân thành về câu chuyện, con đường của họ nhưng dường như không ai để tâm đến chuyện đó. Mọi người đang quan tâm tới những vấn đề tiêu cực mà chưa tìm hiểu đằng sau đó có câu chuyện. Wowy buồn, stress và áp lực sau thời gian khó khăn vừa qua. Tiêu chí của Wowy từ nay tới cuối chương trình là lan tỏa tinh thần vui vẻ. Nếu có quá nhiều điều tiêu cực trong xã hội, con người sẽ tệ hơn".

Đại diện Wowy cũng chia sẻ về bộ trang phục của rapper khi lấy ý tưởng từ bộ đồ bảo hộ. Tuy nhiên việc ghi hình 2 ngày liên tục trong bộ đồ kín mít khiến rapper nóng, mệt mỏi, thậm chí còn bị sốt và khàn giọng ở ngày quay thứ 2.

 

Việt Hương kể về lần giúp Bình Tinh nhìn mặt mẹ lần cuối, nhận được món quà đầy xúc động từ đàn em

(Techz.vn) Nhận được món quà đặc biệt của Bình Tinh, Việt Hương kể lại kỷ niệm xúc động khi giúp đàn em nhìn mặt mẹ lần cuối.