Giải trí

Gia nhập Tiktok chưa đầy 1 tháng, NSƯT Xuân Bắc gây ‘choáng’ khi đạt thành tích ấn tượng

Gia nhập Tiktok chưa đầy 1 tháng, NSƯT Xuân Bắc gây ‘choáng’ khi đạt thành tích ấn tượng

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc vui mừng thông báo trên trang cá nhân thông tin tài khoản tiktok của mình đạt thành tích “khủng” sau 1 tháng gia nhập mạng xã hội này.

Cụ thể, sau khi gia nhập “hệ chơi tiktok”, tài khoản của Xuân Bắc đã đạt 696,9 nghìn người theo dõi và đạt 3,1 triệu lượt yêu thích.

xuan-bac

Được biết, kênh Tiktok của NSƯT Xuân Bắc đăng tài loạt clip hài hước, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, đoạn clip đạt được nhiều view nhất trong tài khoản của Xuân Bắc là 2,1 triệu view.

xuan-bac-1

Trước Xuân Bắc, Hoài Linh cũng là một nghệ sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đạt thành tích cực khủng chỉ sau 1 ngày gia nhập Tiktok. Chỉ với 5 video 1 ngày, tài khoản của NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Sau 1 tuần, con số này đã tăng lên 3,5 triệu người theo dõi, con số mơ ước đối với bất kì ai. 

hoai-linh

Chỉ sau 1 ngày sử dụng, NSƯT Hoài Linh đã khiến nhiều người choáng với thành tích khủng. Chỉ sau 24h, tài khoản của NSƯT Hoài Linh đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi. Chỉ sau 1 tuần tham gia TikTok, tài khoản của NSƯT Hoài Linh đã thu hút đến hơn 3.5 triệu người theo dõi, 16 triệu lượt yêu thích cho các video.

 

NSND Công Lý hiếm hoi xuất hiện tại TTTM sau khi ra viện, 1 chi tiết khiến CĐM đổ dồn sự chú ý

(Techz.vn) - Hiện tại, sức khỏe NSND Công Lý đã dần hồi phục nhưng 1 điểm “xuống cấp” về ngoại hình của nam nghệ sĩ khiến CĐM chú ý.