Giải trí

Á Hậu 'rich kid' lên tiếng về bê bối tình ái với 7 người cùng lúc, danh sách người tình gây choáng

Á Hậu 'rich kid' lên tiếng về bê bối tình ái với 7 người cùng lúc, danh sách người tình gây choáng

 

Ngày 16/2, thông tin Trần Trinh Di, Á hậu Hong Kong 2020, chính thức lên tiếng về bê bối đời tư gây tranh cãi những ngày qua. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thừa nhận có quan hệ tình ái nhập nhằng với nhiều người cùng 1 lúc, cuối cùng khiến họ bị tổn thương. Cô nhận thức được sai lầm của bản thân, và xin lỗi những người chịu tác động tiêu cực bởi vụ việc.

“Tôi làm sai và biết mình sẽ phải gánh hậu quả. Lựa chọn và cách giải quyết vấn đề đời tư thiếu tinh tế của tôi đã ảnh hưởng đến nhiều đồng nghiệp. Tôi chân thành xin lỗi", Trần Trinh Di chia sẻ.

a-hau-hong-kong3

Hiện tại, Trần Trinh Di đã khóa hoạt động bình luận và trả lời tin nhắn trên trang cá nhân để tránh sự công kích từ dư luận.

Trước đó, ngày 14/2, Chu Tử Dương, bạn trai của Trần Trinh Di đã lên tiếng tố cáo bạn gái có đời sống tình ái phức tạp. Cụ thể, Á hậu Hong Kong có quan hệ với nhiều người, thậm chí cả nữ trợ lý.

a-hau-hong-kong-1

Theo đó, danh sáng người tình của Trần Trinh Di cũng bị “khui” ra gồm: nam ca sĩ Lincoln - thành viên nhóm nhạc Birds of Paradise, diễn viên người mẫu Hoàng Tuấn Hào (từng là bạn trai của Hà Siêu Liên), nam diễn viên Lâm Chính Phong, người mẫu Hàn Quốc từng cộng tác với cô và nữ trợ lý của Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh.

Ngoài 5 người trên, Trần Trinh Di còn hẹn hò với Chu Tử Dương và một người bạn trai ngoài ngành tên Andy. Việc có mối quan hệ tình cảm với cùng lúc 7 người khiến Trinh Di bị HK01 ví là "Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ".

a-hau-hong-kong

a-hau-hong-kong-2

Trần Trinh Di sinh năm 1996, xuất than trong một gia đình có điều kiện. Năm 2020, cô giành vị trí á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, sau đó ký hợp đồng với TVB. Nhà đài Hong Kong sắp xếp cho người đẹp tham dự nhiều sự kiện lớn để phủ sóng tên tuổi như Yan Oi Tong Charity Show, Gala Spectacular, Gia đình vui vẻ. Cuối năm 2021, Trần Trinh Di đóng phim đầu tay Vô tương chi thành, hứa hẹn có bước tiến mới trong sự nghiệp.

 

NÓNG: CĐM xôn xao khi nữ CEO tuyên bố đến tận nhà ‘tác động vật lý’ vào mặt Trấn Thành

(Techz.vn) - Không chỉ Trấn Thành, nữ CEO Bình Dương còn tuyên bố sẽ có “trận chiến” đảo điên với Đàm Vĩnh Hưng, CĐM hả hê khi biết lý do.